ฺBUSINESS

สถาบันวิจัยความเป็นอยู่ฮาคูโฮโด อาเซียน (Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN) หรือ HILL ASEAN เผยผลวิจัย ครอบครัวอาเซียน ในเวที ASEAN SEI-KATSU-SHA FORUM 2024 ที่กรุงเทพฯ 1 ทศวรรษแห่งการเปลี่ยนแปลง สร้างเอกลักษณ์ของครอบครัวยุคใหม่ที่ผสมผสานมุมมองครอบครัวแบบใหม่กับสายใยแบบดั้งเดิม โอกาสทางการตลาดสำหรับทุกเจนเนอเรชั่น ณ โรงละคร อักษรา คิง เพาเวอร์

ครั้งแรกในไทย Thailand MICE X-Change 2024 (ภายใต้โครงการ Thailand Business X-Change) งานแสดงผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรม สำหรับอุตสาหกรรมการแสดงสินค้า อีเวนต์ และการประชุม แบบครบจบในงานเดียว เปิดเวทีพบปะแบบ B to B หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ ผ่านการจัดงานแสดงสินค้าและประชุมองค์กร คาด 2 วัน สร้างมูลค่าการซื้อขาย ไม่น้อยกว่า 400 ล้านบาท งาน TMX 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 18 กรกฎาคม 2567 ณ ภิรัชฮอลล์ 1-3 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN หรือ HILL ASEAN เปิดเวที ชี้เทรนด์ครอบครัวชาวอาเซียนที่เปลี่ยนไปในรอบ 10 ปี เผยผลสำรวจทัศนคติและพฤติกรรมจากเอกลักษณ์การผสมผสานระหว่าง "Emerging values: มุมมองครอบครัวแบบใหม่ และ Enduring values: มุมมองครอบครัวแบบดั้งเดิม เกิดเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของครอบครัวอาเซียนในปัจจุบัน

สมาคมการแสดงสินค้า (ไทย) จับมือ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) จัดงาน Thailand MICE X-Change 2024 (หรือ Thailand Business X-Change) มุ่งการใช้การจัดงานแสดงสินค้าขับเคลื่อนภาคธุรกิจและเศรษฐกิจของประเทศ ตอบสนองนโยบายรัฐบาลในภาพใหญ่ ที่มุ่งใช้การจัดงานเชิงธุรกิจเร่งขับเคลื่อนตัวเลขการเติบโตของประเทศ / พบนวัตกรรมและบริการการจัดงานแสดงสินค้า การประชุมองค์กร และการจัดอีเว้นท์ อย่างเต็มรูปแบบ เพิ่มศักยภาพทางธุรกิจยุคใหม่ เพื่อการเข้าถึงลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน ระหว่างวันที่ 17 18 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค คาดผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 3,000 ราย ก่อให้เกิดรายได้หมุนเวียนไม่น้อยกว่า 400 ล้านบาท

สัมมากร ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับคุณภาพมาเป็นระยะเวลา 54 ปี รังสรรค์บ้านเดี่ยวซูเปอร์ลักชัวรี Park Heritage (พาร์ค เฮอริเทจ) ปักหมุดทำเลศักยภาพพัฒนาการ 20 เดินทางสะดวกเพียง 4 กิโลเมตรถึงทองหล่อ ด้วยเอกสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวสูงสุด 32 หลัง ดึงดูดลูกค้าระดับไฮเอนด์ทั้งไทยและต่างชาติ สะท้อนความสำเร็จจากงาน Exclusive Agent Day เอเจนท์ชั้นนำร่วม 50 ราย พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่น Park Heritage ที่สุดแห่งความคุ้มค่าบนไพรม์โลเคชั่นอย่างแท้จริง

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และผู้นำเข้า และค้าส่งอุปกรณ์เครือข่ายส่งสัญญาณ นำโดย คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการฯ และผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ 19" GERMANY EXPORT RACK แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ได้รังสรรค์จัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่แห่งปี ในบรรยากาศสไตล์เยอรมัน ภายใต้ยี่ห้อ (Brand) 19" GERMANY EXPORT RACK ซึ่งเป็นตู้ที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย

SHOPGENIX MCN ที่มียอดขายสูงสุดอันดับ 1 ของประเทศไทย เผยผลสำเร็จตลอดปีกว่าของการดำเนินงานมียอดออเดอร์มากกว่า 5 ล้านออเดอร์ คิดเป็นยอดขายรวม 1,762 ล้านบาท จาก Creator ในระบบ 40,000 กว่าคน ซึ่งถือว่ามากที่สุดในประเทศ ชูจุดแข็งระบบเทรนการขายผ่าน TikTok ที่แข็งแกร่ง เปิดทั้งสอนฟรีสำหรับบุคคลทั่วไป ส่วน VIP จะเชิญวิทยากรหรือเมนเทอร์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาให้ความรู้อย่างเข้มข้น

วีรชน ศรัทธายิ่ง หรือ โต อดีตนักร้องนำวง Silly Fools หรือปัจจุบันรู้จักกันในชื่อ บังโต เนื้อแท้ จากอดีตศิลปินที่หลงใหลในการทานเนื้อวัว ผู้ที่ใช้ทักษะความเป็นศิลปินในการบริหารธุรกิจเพื่อสังคม กับความฝันที่อยากเห็นประเทศไทยมีเนื้อวัวดีๆ ที่มีคุณภาพ ผันตัวสู่การทำธุรกิจเนื้อวัวเต็มรูปแบบ ผู้ก่อตั้งและดำรงตำแหน่ง CEO ของบริษัท คอมพานี บี จำกัด หรือที่คนทั่วไปคุ้นหูกับชื่อร้าน เนื้อแท้

บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง Hi-Kool และ Super Hi-Kool ผนึกพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญด้านฟิล์มติดกันรอยรถยนต์ชั้นนำระดับโลก แบรนด์ Avery Dennison นำ Paint Protection Film (PPF) ฟิล์มติดกันรอยรถยนต์จากสหรัฐฯ เข้ามาจำหน่ายในไทย จับตลาดกลุ่ม Premium Car - กลุ่มรถไฟฟ้า (EV)

สมาคมการแสดงสินค้า (ไทย) (TEA) จับมือสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) สสปน. (TCEB) จัดงาน Thailand MICE X-Change 2024 (หรือ Thailand Business X-Change) ครั้งแรกในไทย หวังกระตุ้นการใช้จ่ายในธุรกิจไมซ์ภาคองค์กรให้เติบโต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้