LIFESTYLE

สุดปัง! "แพร-พิชญ์นาฏ เกียรติวัฒนชัย" เจ้าของร้าน Shabu Smile - ชาบู สไมล์ เปิดร้านต้อนรับพิธีกรคนเก่ง "อาร์ม-ธนภูมิ" แห่งรายการข่าวสามสี ช่วงสามสีรีวิว ทางช่อง3

เนินแจ่มใส เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในอำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ โครงการนี้ถูกออกแบบโดยนักสถาปัตย์ ท่านแจ่ม - แจ่มจรัส สุชีวะ ตกแต่งภายในโดย powarint interior design มีความเป็นเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายแต่มีนวัตกรรม

บริษัท จู๋จี๋ ร่ำรวย จำกัด โดย 3 ผู้บริหาร นางสาวศิริลัคณา เอียดวิจิตร์, นายธนัชชา โสมเกษตรินทร์ และ นายชาคริต เอียดวิจิตร์ จัดงานเปิดตัว ร้านตำจู๋จี๋ (Tum Juu Jee) อย่างเป็นทางการ ประเดิมสาขาแรก สาขาปั๊ม ปตท.ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (ขาเข้าเมือง) ภายใต้คอนเซ็ปต์ เพราะการกินคือความสุข สร้างประสบการณ์ความสุขของอาหารอีสานฟิวชั่นให้กับลูกค้า

ใกล้ถึงช่วงดาวย้ายในวันที่ 17 ตุลาคมนี้แล้ว โอกาสดีที่ "หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง" หมอดูที่มีชื่อเสียงทางด้านพิธีกรรมทางศาสนาฮินดูหรือพราหมณ์ และชำนาญด้านการดูดวงศาสตร์องค์เทพมากกว่า 10 ปี ได้มาเปิดไพ่ เปิดดวงทั้ง 12 ลัคนาราศี ดวงใครจะปังหรือต้องระวังอะไรก็ต้องไปดูตามลัคนาราศีตัวเองได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้