ปล่อยจอย

เคยสร้างปรากฏการณ์ยอดวิวถล่มทลาย 300 ล้านวิวจากเพลง ใจหมา ซึ่งเป็นเพลงแจ้งเกิดให้กับวง ทีที TT ล่าสุดรีแบรนด์ชื่อใหม่ วง ทีที TT Reborn ที่ประกอบด้วย 4 สมาชิก อาร์ทอรรถพล ศรีสวัสดิ์ชัย (นักร้อง), เบิร์ดสุขสวัสดิ์ หามนตรี (เบส), กอล์ฟ ธนเดช อังกินันทน์ (กลอง) และ อัพคมพัชญ์ ลาภเหลือทัดสิริ (กีต้าร์) ในบ้านหลังใหม่ค่าย มีค่า มิวสิค (Meecaa Music) พร้อมซิงเกิลล่าสุด คนเก่า พลิกแนวเพลงเป็นป๊อปร็อก ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดี

กันตนา กรุ๊ป บริษัทที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 73 ปี ปรับใหญ่ทั้งโครงสร้างองค์กรและกลยุทธ์ธุรกิจ เพื่อก้าวสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนในยุคดิจิทัล เปิดตัวทายาทรุ่นที่ 3 นั่งแท่นเสริมทัพผู้บริหารรุ่นใหม่ ต่อยอดธุรกิจผนึกกำลังส่ง Blue Project โปรเจ็คค์ใหญ่ที่ผสานพลังความคิดสร้างสรรค์ทั้งคอนเทนต์และโปรดักชัน นำความเชี่ยวชาญและจุดแข็งของกันตนามาปรับให้เข้ากับยุคสมัยและแพลตฟอร์มยุคใหม่ และปั้นโมเดลธุรกิจใหม่เชื่อมคอนเทนต์คุณภาพและคอมมูนิตี้เข้าด้วยกัน เพื่อเป้าหมายการยกระดับมาตรฐานคอนเทนต์และโปรดักชันไทยไปอีกระดับ พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับผู้ชม ล่าสุด ลงทุนอีกกว่า 200 ล้านบาท สร้าง Kantana Virtual Studio และระบบ Post Production รองรับทุกแพลตฟอร์มสมบูรณ์แบบที่สุดในเอเซีย

หลังจากผ่านเรื่องราวหนักๆ ในชีวิตเมื่อไม่นานมานี้สำหรับ เมย์ จีระนันท์ กิจประสาน ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกปากว่าสภาพจิตใจดีขึ้นมากจากกำลังใจของคนรอบข้าง รวมถึงได้รับพลังบวกมากมายจากผู้ใช้โซเชียลฯ ทั้งหลายที่ส่งไปถึง

ทำเอาพิธีกรรายการเคลียร์ชัดชัด ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 อย่าง อั๋น-ภูวนาท ถึงกับร้องอ๋อ! เมื่อได้มาอัปเดตเรื่องราวศาสตร์จีน กับผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ไทย-จีน แถวหน้าของเมืองไทย อาจารย์เซิน-กิตติ์ธนิน ศีลเรืองรอง เจ้าของแอพพลิเคชั่น Horo Academy ดูดวงรายวันที่กำลังเป็นกระแส! โดยคำถามแรกที่พิธีกรดังขอเคลียร์ ก็คือเรื่องทำไมเวลาทุกครั้งที่จะเช็คดวงต้องถามเวลาตกฟาก

เวฯนี้ นาตาชา โรมานอฟ ต้องยอมเพราะประกายเพชรส่องเข้าตารัวๆ โยนพรมแดงให้แม่เดิน เมื่อราชินีสายลับจับเพชร “แอฟ-ทักษอร” ลับหรู มงฯ ลง สะบัดเลอรัวๆ นั่งแท่น Friend of Jubilee Diamond คนแรกของ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ แบรนด์เครื่องเพชรของจักรวาล !!!

บริษัท 9 สตาร์ สตูดิโอ จำกัด บริหารงานโดย คุณศิริพรรณ วงษ์สวรรค์ (CEO) และ คุณปพิชญา ภัทรลิขิตสกุล (COO) จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์ เรื่อง “Blank เติมคำว่า (รัก) ลงในช่องว่าง” ณ SkyWalk MBK Center โดยมีนักแสดงเข้าร่วมพิธี นำโดย ฝ้าย-พีรญา มะลิซ้อน, โยโกะ-อาภัสรา เลิศประเสริฐ, ไอซ์-ปพิชญา ภัทรลิขิตสกุล, มาริซ่า-มาริซ่า ลลอยด์, ดี้-ปัทมา ปานทอง, พลอย-ปรียาภัทร ศิลาหอม, กุล-กิตติคุณ ตันสุหัส, นุ่ม-ณัฏฐนิช ศรีสำรวล, บิ๊ก-ภูริพรรษ ใจวีระวัฒนากุล, หน่อง-กิ่งเทียน เจริญยัง

โนวิก โนแคร์ พักฉายา “สาวน้อยร้อยวิก” แล้วปิดจ๊อบที่ ดร. อร คลินิก Dr.Orn Medical Hair Center ของ “คุณหมออร” หรือ “พญ. อรอุมา พันธุ์อภิวัฒน์” เรียบร้อยแล้ว งานนี้ “แพรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร” เซเล็บเปรียญเก้าสุดแซ่บ บอกว่าเป็นการตัดสินใจที่โอเคมากๆ หลังจากเสาะหาคลินิกที่จะมาตอบโจทย์เรื่อง “ผม” ของตัวเองเยอะมาก เพราะผู้หญิงต้องสวยให้สุด “ผม”ก็เป็นอีกตัวช่วยนึงที่ปรับลุคส์ให้ดูดี อึ้ง ทึ่ง เวอร์ เพราะหลายคลินิกตามจีบหนักมาก แต่แม่ก็เลือกที่นี่จ้า !!!!

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมออกร้านงานกาชาดปี 2566 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ "รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้” โดยเนรมิตพื้นที่ให้เป็นอาคารย้อนยุคบรรยากาศเหมือนช่วง 100 ปี ที่ผ่านมา

โนวิก โนแคร์ พักฉายา “สาวน้อยร้อยวิก” แล้วปิดจ๊อบที่ ดร. อร คลินิก Dr.Orn Medical Hair Center ของ “คุณหมออร” หรือ “พญ. อรอุมา พันธุ์อภิวัฒน์” เรียบร้อยแล้ว งานนี้ “แพรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร” เซเล็บเปรียญเก้าสุดแซ่บบอกว่าเป็นการตัดสินใจที่โอเคมากๆ หลังจากเสาะหาคลินิกที่จะมาตอบโจทย์เรื่อง “ผม” ของตัวเองเยอะมาก เพราะผู้หญิงต้องสวยให้สุด “ผม” ก็เป็นอีกตัวช่วยนึงที่ปรับลุคส์ให้ดูดี อึ้ง ทึ่ง เวอร์ เพราะหลายคลินิกตามจีบหนักมาก แต่แม่ก็เลือกที่นี่จ้า !!!!

"โจอี้-ภูวศิษฐ์" ห่วงแก๊งคอลเซ็นเตอร์ระบาดหนัก โทรหลอกลวงคนไปแล้วถึง 17 ล้านครั้งเมื่อปีที่ผ่านมา ขออาสาร้องเตือนคนไทย อย่ารับสายโจร ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด “ตัดสาย” ที่ได้ “แบงค์ รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ” โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงคู่ใจ และ "เฟ่ยเฟ่ย พิสิณี ขาวสมัย” ทำมิวสิควิดีโอ เพื่อเตือนคนไทยให้ตัดสาย อย่าคุยให้เสียเวลา อย่ายอมให้โจรหลอก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้