ACTIVITY

ปตท. ขอเชิญร่วมงาน ลำนำนที วารีสมโภช เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567จัดเต็มกิจกรรมสุด Exclusive ณ สวนสันติชัยปราการ (ป้อมพระสุเมรุ) ถนนพระอาทิตย์ กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 26 28 กรกฎาคม 2567 เวลา 15.00 21.00 น. โดยภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย สามารถเข้าชมฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

งานแห่งปียิ่งใหญ่ที่สุด ในแวดวงวิศวกรรม งานวิศวกรรมแห่งชาติ 2567 หรือ International Engineering Expo 2024 เตรียมเปิดเวทีเชื่อมผู้ซื้อ ผู้ขายเทคโนโลยีวิศวกรรมให้ได้มาพบกัน ต่อยอด Business Matching คาดสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท ภายในงานพบกับสัมมนาวิชาการที่มีมากถึง 72 หัวข้อ บูธจัดแสดงเทคโนโลยี และนวัตกรรมด้านวิศวกรรมแห่งอนาคต ระหว่างวันที่ 24 - 26 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

บริษัท ซี.พี.คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายสเปรย์และโลชั่นทากันยุง ยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย และในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รับรู้ถึงภัยเงียบที่คร่าชีวิตบุคคลอันเป็นที่รักในครอบครัวเพิ่มขึ้นทุกปี ในปี 2566 พบผู้ติดเชื้อจากไข้เลือดออกประมาณ 150,000 ราย ซึ่งในปี 2567 คาดว่าจะพบผู้ติดเชื้อมากขึ้น อยู่ที่ประมาณ 276,945 ราย เสียชีวิต 280 ราย ทั้งนี้ คาดว่าปีนี้จะพบผู้ติดเชื้อสูงสุดของค่าเฉลี่ย 5 ปีย้อนหลังถึง 3 เท่าตัว

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA ผลักดันไอเดียนวัตกรรมนักศึกษา สู่ผู้ประกอบการสตาร์ทอัพรุ่นใหม่ เปิดเวทีใหญ่ระดับประเทศ STARTUP THAILAND LEAGUE 2024 เฟ้นหาสุดยอดสตาร์ทอัพระดับมหาวิทยาลัยทั่วไทย ปีนี้เปิดรอบคัดเลือก 4 ภูมิภาค พร้อมประกาศผลสุดยอด STARTUP THAILAND LEAGUE

นายชยธรรม์ พรหมศร ปลัดกระทรวงคมนาคม เป็นประธานเปิดงาน 20 ปี กปถ. พลังขับเคลื่อนถนนปลอดภัยทั่วไทยอย่างยั่งยืน ในชื่อ Driven sustainable road safety across Thailand เน้นการทำงานเชิงรุก โปร่งใส ร่วมกับภาคีเครือข่ายเพื่อขับเคลื่อนนโยบาย คมนาคม เพื่อความปลอดภัย ในการเดินทางของประชาชน และลดอัตราเสียชีวิตบนท้องถนนตามหลักการพัฒนาที่ยั่งยืนระดับโลก

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัดส่ง ปฏิทิน ปณท 2567 คว้ารางวัลด้านการออกแบบ "Bronze Award" ประเภท "Corporate With illustrations" จากงาน International ASTRID Awards 2567 เวทีการออกแบบสร้างสรรค์ระดับโลก และเป็นองค์กรเดียวในไทยที่ได้รับรางวัลดังกล่าว

ปตท. ได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทชั้นนำอันดับหนึ่งของประเทศไทย และเป็นอันดับที่ 2 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากนิตยสารฟอร์จูน (Fortune) ที่จัดอันดับบริษัทในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 500 (Fortune Southeast Asia 500) เป็นครั้งแรก

จบลงอย่างเต็มอิ่มจุใจกับการแข่งขันสตรีทแดนซ์รอบชิงแชมป์ระดับประเทศ Red Bull Dance Your Style Thailand National Finals ณ สถานที่สุดคลาสสิคอย่าง สถานีรถไฟหัวลำโพง กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา เวทีแข่งเต้นอันดุเดือดที่ขับเคี่ยวประชันกันของบรรดานักเต้นแถวหน้าที่มีสไตล์ไม่เป็นรองใคร ไปกับเพลงที่พวกเขาไม่รู้มาก่อนล่วงหน้า โดย Red Bull ได้ประกาศให้ "สเตฟานโนส คูคาส" นักเต้นสไตล์ป๊อปปิ้งวัย 21 ปี จากพัทยา เป็นแชมป์ Red Bull Dance Your Style คนแรกของประเทศไทย พร้อมหนุนติดปีกให้ทะยานไกลสู่เวทีโลก

ยังคงมุ่งมั่นทำงานเพื่อสังคมควบคู่ไปกับการทำธุรกิจอย่างต่อเนื่อง สำหรับบริษัท เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) (NSL) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าประเภทเบเกอรี่ ขนมขบเคี้ยว และเป็นผู้นำเข้า-จัดจำหน่ายสินค้าประเภทเนื้อสัตว์เกรดพรีเมียม ซีฟู้ด และอื่นๆ โดยดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด NUTRITION SUSTAINABLE FOR LIFE มุ่งสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้บริโภค โดยเริ่มจากการกิน การอยู่ที่ดี ภายใต้โครงการ CSR "สร้างสุข สร้างรอยยิ้ม"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้