TALK

สมาคมการแสดงสินค้า (ไทย) หรือ TEA เผยแนวทางการจัด Exhibitions ยุคใหม่ เน้นเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผู้ซื้อ (Buyers) ที่มีคุณภาพและชัดเจน ชี้เทรนด์ภาพรวมการจัดงานปี 2567 เน้นงานด้าน Fintech Wellness - Logistics มากขึ้น

“ธีรีสา มัทวพันธุ์” หรือ “จ๋า” เติบโตมาจากครอบครัวท่านทูต ทำให้มีโอกาสเดินทางไปศึกษาต่อยังต่างประเทศกับคุณพ่อคุณแม่ตั้งแต่เยาว์วัย เริ่มใช้ชีวิตวัยมัธยมในต่างแดนและได้รับเลือกให้เป็นนักเรียนทุน ก.พ. ด้านวิศวกรรมไฟฟ้าระดับปริญญาตรีและปริญญาโท ต่อเนื่องจนถึงปริญญาเอก แต่ด้วยใจที่อยากกลับมาช่วยประเทศชาติจึงขอศึกษาแค่ระดับปริญญาโทก่อน

ในยุคปัจจุบันวงการสื่อโฆษณาออนไลน์ นับเป็นธุรกิจที่ได้รับการพัฒนาอย่างรวดเร็วและเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ดังนั้น หากใครที่ต้องการยกระดับความสำเร็จในธุรกิจสายนี้ จึงเป็นเรื่องที่ท้าทายที่สุด วันนี้เราจะพาคุณไปพูดคุยกับ "คุณเจี๊ยบ-ดร.อิศราภา สนิทประชากร" ผู้ก่อตั้งบริษัท ดอท เจพีจี จำกัด ผู้บริหารสาวมากความสามารถ ซึ่งประสบความสำเร็จ จากพลังความมุ่งมั่นที่เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจ และก้าวเข้าสู่วงการดิจิทัลอย่างเต็มตัว

จากผู้หญิงที่ไม่ความรู้ด้านวิศวกรรมขึ้นแท่นประธานกรรมการ REGEN Solutions & Distribution Co., Ltd. ผู้นำเข้าอุปกรณ์ไฟฟ้าประเภทป้องกันการระเบิดในอุตสาหกรรมพลังงาน รวมถึงเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท FK International ผู้นำเข้าอุปกรณ์ตรวจสอบอุณหภูมิและความชื้นสำหรับหลุมขุดเจาะน้ำมัน “หมอกี้ หรือ อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์” ผู้หญิงที่ใช้หัวใจและความจริงใจที่มีในการเลือกสรรสินค้าคุณภาพให้กับลูกค้าซึ่ง 100% เป็นผู้ชายและเป็นวิศวกร

ย้อนกลับไปในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาในช่วงที่สถานการณ์โควิดยังรุนแรง ภาพรวมที่เกิดขึ้นกับ “เทรนด์การจัดงานอีเวนต์” ทั่วโลกต่างก็เงียบเหงาซบเซาไปตามๆ กัน เช่นเดียวกับประเทศไทย กระทั่งขวบปีที่ผ่านมา ในวันที่โควิดเริ่มจางลง แนวคิดการเปิดประเทศเพื่อกระตุ้นภาคเศรษฐกิจจึงถูกประกาศออกมา ประจวบกับ ภาคธุรกิจ เอกชนกลับมาพบปะ ทำให้ได้เห็นงานซัมมิทระดับประเทศ เวทีภาคีความร่วมมือใหญ่ๆ อีเวนต์สัมมนาออนกราวนด์ ได้รับการจัดขึ้นอีกครั้ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้