“พ่อรอง”นำทีมดาราลูกหลานทำพิธี “แคนดี้”รำบวงสรวง งานใหว้ครู อ.วินไท (โหรมาเฟีย)

Last updated: 26 มิ.ย. 2566  |  138 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“พ่อรอง”นำทีมดาราลูกหลานทำพิธี “แคนดี้”รำบวงสรวง งานใหว้ครู อ.วินไท (โหรมาเฟีย)

     จัดงานใหว้ครูกันเป็นประจำทุกปีอยู่แล้วสำหรับราชโหรชื่อดัง อาจารย์วินไท(โหรมาเฟีย) ที่บ้านย่านจ.นครนายก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

 



     โดยงานใหว้ครู (ทรัพย์เรืองเดช)ในครั้งนี้มีศิลปินแห่งชาติ พ่อรอง เค้ามูลคดี เป็นประธานในพิธี โดยมีลูกหลานในวงการบันเทิงที่เป็นลูกศิษย์ของอาจารย์วินไท ร่วมพิธีใหว้ครูในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก อาทิ ยุ้ย ปัทมวรรณ,โด่ง สิทธิพร,จอยที สเกิ๊ต,วรรณษา ทองวิเศษ,อาท รณชัย,อู๊ด เป็นต่อ,เอ็ม ธนวัฒน์,ทนายเจมส์,วาเนสซ่า บีเว่อร์,เต้ย วุฒิพงษ์ และ บุ๊ค ปริญญา (ผู้จัด ภาพยนตร์เรื่อง หนังหน้าครู)

 


 

     นอกจากนี้ ในงานทางด้าน “แคนดี้ รากแก่น”ยังได้ร่วมรำบวงสรวงถวายครูบาอาจารย์ในพิธีอีกด้วย และในระหว่างที่กำลังรำถวายอยู่นั้นจะสังเกตุว่า ลักษณะท่าทางของแคนดี้ จะดูเกร็งๆ สีหน้าเข็งขรึมดูดุดันเหมือนไม่ใช่เจ้าตัว พอรำถวายจนจบเพลงทางด้านอาจารย์วินไท ก็ได้เดินมาสวดมนต์เรียกแคนดี้ รากแก่น ให้กับมามีสติเช่นเดิม


      สำหรับอาจารย์วินไทนั้น มีลูกศิษย์ลูกหาทุกสายอาชืพ โดยเฉพาะคนในวงการทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังต่างให้ความศรัทธาเป็นจำนวนมาก เพราะว่าทุกคนหลังจากที่มาเป็นลูกศิษย์อาจานย์ก็มีชีวิตที่ดีขึ้น ประสบความสำเร็จ ร่ำรวยกันถ้วนหน้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้