แกงหม้อใหญ่มากค่ะพ่อ !! บอย แฉความเจี๊ยบ ตำนานสั่งอาหารที่ร้าน Vs ที่บ้าน น่าเอ็นดูสุดๆ

Last updated: 26 มิ.ย. 2566  |  91 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แกงหม้อใหญ่มากค่ะพ่อ !! บอย แฉความเจี๊ยบ ตำนานสั่งอาหารที่ร้าน Vs ที่บ้าน น่าเอ็นดูสุดๆ

     นับเป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีโมเมนต์ทั้งความหวานพร้อมกับปนด้วยความฮา !! ให้เราได้เห็นกันอยู่ตลอด สำหรับ บอย อนุวัฒน์ ที่ออกมาเล่าเรื่อง #ความเจี๊ยบ ของภรรยาสุดที่รัก เจี๊ยบ พิจิตตรา อยู่บ่อยครั้ง เรียกว่าทำเอาแฟนๆอดอมยิ้มตามความน่ารักของคู่รักคู่นี้ไม่ได้

 



 

   ล่าสุด หนุ่มบอย ก็ได้ปล่อยคลิปวีดีโอแฉ #ความเจี๊ยบของคุณภรรยาอีกครั้ง โดยคราวนี้เมาท์เรื่องการสั่งอาหารของ เจี๊ยบ ที่เวลาอยู่ในร้านอาหารจะพูดเสียงเบา เวลาเรียกพนักงานมาขอเมนู สั่งอาหาร สั่งน้ำ ไม่เคยมีใครได้ยินเลย พร้อมเลียนแบบท่าทางของ เจี๊ยบแบบที่เห็นแล้วต้องหลุดขำท้องแข็งกันไปเลยสิค่ะ แต่ขณะที่เวลาอยู่บ้าน บอย เผยว่า เจี๊ยบจะเป็นอีกแบบ ถ้าเรียก บอย จะมีความดุดัน ซึ่ง บอย ก็เขียนแคปชั่นแซวภรรยาไว้ด้วยว่า "ตำนานการสั่งอาหาร #ความเจี๊ยบ จากวันนั้นถึงวันนี้บอกเลยว่า ก็ยังไม่มีใครได้ยินเธอ !! @jeab_pijittra"


     ด้าน เจี๊ยบ พิจิตตรา เข้ามาคอมเมนต์ทันควันว่า "เหนื่อยใจ แกงไม่จบ" ซึ่งก็มีคนแซวด้วยว่า บอยเล่าซะเห็นภาพเลย แกงหม้อใหญ่มากพ่อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้