“อเมริกันสแตนดาร์ด” เผยอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ ด้วยแนวคิด LIFE. LOVE. HOME

Last updated: 21 เม.ย 2566  |  157 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“อเมริกันสแตนดาร์ด” เผยอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ ด้วยแนวคิด LIFE. LOVE. HOME

     เกือบ 150 ปี อเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard) ชื่อที่เปี่ยมด้วยมาตรฐานที่ผู้คนทั่วโลกต่างเชื่อมั่นและคนไทยคุ้นเคย ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของลิกซิล (LIXIL) อเมริกันสแตนดาร์ดเป็นที่โดดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ถูกออกแบบมาอย่างดี สุขอนามัยที่เหนือกว่าและนวัตกรรมเทคโนโลยี โดยการปรับลุคของแบรนด์นั้นตั้งอยู่บนจุดเด่นเหล่านี้รวมไปถึงข้อความที่สื่อถึงคุณค่าใหม่ของแบรนด์ว่า LIFE. LOVE. HOME เพื่อสร้างความสัมพันธ์ทางอารมณ์ที่ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น



     ออดรีย์ โหย่ว ลีดเดอร์ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีการใช้น้ำเอเชียแปซิฟิก (LWT APAC) เปิดเผยว่า ลิกซิลมุ่งเนรมิตบ้านที่ดีกว่าเดิมแก่ทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก อัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์อเมริกันสแตนดาร์ดถ่ายทอดจุดมุ่งหมายนี้ด้วยข้อความสื่อถึงคุณค่าของแบรนด์ที่สอดคล้องกันทั่วโลกซึ่งทําให้เราได้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคชาวไทย เข้าถึงความต้องการที่เปลี่ยนไปและสร้างประสบการณ์ระหว่างอเมริกันสแตนดาร์ดกับผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น


     LIFE. LOVE. HOME เริ่มต้นจากความปรารถนาให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น ผ่านการออกแบบและพัฒนาโซลูชันบ้านที่ผู้อยู่อาศัยจะต้องหลงรักในทุกๆ วัน เมื่อคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง (Consumer Centric) แบรนด์มีความมุ่งมั่นต่อผู้บริโภคด้วยการสร้างโซลูชันเชิงนวัตกรรมและมีจุดมุ่งหมายที่ช่วยให้พวกเขาเพลิดเพลินไปกับทุกช่วงเวลาของชีวิตกับสมาชิกในบ้านที่พวกเขาใส่ใจมากที่สุด

     ในขณะเดียวกันภาพที่แบรนด์ใช้สื่อสารความเป็นอเมริกันสแตนดาร์ด และ "American Standard Red" ที่สื่อถึงความรักและความหลงใหลในสิ่งที่ทำนั้น ทั้งหมดนี้เพื่อสร้างความสัมพันธ์ทางอารมณ์ที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้นกับผู้บริโภค American Standard Red จะผนึกหลากหลายช่องทางที่เป็นจุดสัมผัสของผู้บริโภคกับแบรนด์ (consumer touchpoints) ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ตลอดจนเรื่องบรรจุภัณฑ์ไว้ด้วยกันอย่างชัดเจนเพื่อการฟื้นคืนความมีชีวิตชีวาของประสบการณ์ที่ผู้บริโภคจะได้สัมผัสกับหลากหลายมิติแบบไร้รอยต่อ


     คอลเลคชันแรกที่ได้เปิดตัวภายใต้อัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ ได้แก่ “Loven Collection” ที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการออกแบบอย่างมีจุดมุ่งหมายผสานเข้ากับความสวยงามเชิงสุนทรียศาสตร์ของไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าห้องน้ำทุกห้องจะดูสวยงามและลงตัว Loven Collection นับได้ว่าเป็นโซลูชันห้องน้ำแบบครบครัน มาพร้อมกับความสมบูรณ์ของคอลเลกชันห้องน้ำในขนาดที่พอเหมาะใช้พื้นที่น้อยจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับโครงการที่อยู่อาศัยในเมือง คอลเลกชันนี้เหมาะกับคอนโดมิเนียม หรือบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดเล็กพร้อมดีไซน์โมเดิร์น ซึ่งนับว่าเป็นคอลเลกชันที่สื่อถึงอัตลักษณ์ใหม่ของอเมริกันสแตนดาร์ดที่มุ่งสร้างสรรค์บ้านที่ผู้อยู่อาศัยจะต้องหลงรักในทุก ๆ วันได้เป็นอย่างดี โดยคอลเลกชัน Loven จะวางแผงในประเทศไทยในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้