บางกอกแอร์เวย์ส เปิดแคมเปญ “สีฟ้า คือ สีแห่งความสุข” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ปีที่ 8

Last updated: 24 เม.ย 2566  |  127 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บางกอกแอร์เวย์ส เปิดแคมเปญ “สีฟ้า คือ สีแห่งความสุข” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ปีที่ 8

     บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์สเดินหน้าเติมเต็มทุกความสุขให้ทุกการเดินทาง โดยล่าสุดเปิดตัวเปิดแคมเปญ “สีฟ้า คือ สีแห่งความสุข” ต้อนรับการท่องเที่ยวคัมแบ็ค โดยมี “ญาญ่า - อุรัสยา สเปอร์บันด์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำสายการบินฯ ร่วมถ่ายทอดความเป็นเอเชียบูทีค แอร์ไลน์ อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 เพื่อตอกย้ำจุดเด่นด้านการเป็นผู้ให้บริการระดับพรีเมียม


     นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เนื่องในวาระฉลองครบรอบ 55 ปี สายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้รังสรรค์แคมเปญสุดพิเศษประจำปี 2566 “สีฟ้าคือสีแห่งความสุข” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำสายการบินบูทีค สีฟ้าหนึ่งเดียวในใจผู้ใช้บริการ การันตีด้วยรางวัลจากผลการสำรวจของผู้โดยสารและรางวัลสายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของโลก-เอเชีย 6 ปีซ้อน จากสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ด ให้ผู้โดยสารทุกท่านสามารถไว้วางใจทุกครั้งเมื่อออกเดินทางกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ที่ยังคงความฟูลเซอร์วิสของบริการ ตั้งแต่ก่อนออกเดินทาง อาทิ บริการเลือกที่นั่งล่วงหน้า บริการโหลดน้ำหนักสัมภาระ ฟรี 20 กิโลกรัม บริการห้องรับรองผู้โดยสารบูทีคเลาจ์น และบริการเสิร์ฟอาหารบนเที่ยวบิน เป็นต้น

     นอกจากนี้ สายการบินฯ ยังมีเส้นทางบินที่สามารถเชื่อมต่อสู่จุดหมายปลายทาง ทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ รวมถึงสนามบินภายใต้การบริหาร 3 แห่ง สนามบินสมุย สนามบินสุโขทัย และสนามบินตราด ที่พร้อมให้บริการแก่ผู้โดยสารด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล โดยคำนึงถึงด้านสิ่งแวดล้อมเสมอมา


      ด้านนายคมกริช งามวงศ์วิโรจน์ ผู้อำนวยการแผนกลูกค้ารายใหญ่และผลิตภัณฑ์รายได้เสริม เปิดเผยว่า สำหรับแคมเปญ “สีฟ้าคือสีแห่งความสุข” เป็นครั้งแรกของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สที่นำกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดด้วยสีสัน (Color Marketing) มาสะท้อนอารมณ์และความรู้สึกถึงผู้ใช้บริการ โดยมี “ญาญ่า - อุรัสยา สเปอร์บันด์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำสายการบินฯ ร่วมถ่ายทอดความเป็นเอเชียบูทีค แอร์ไลน์ อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 เพื่อตอกย้ำจุดเด่นด้านการเป็นผู้ให้บริการระดับพรีเมียม ผ่านคาแรกเตอร์เฉพาะตัวที่ตอบโจทย์ในคอนเซ็ปต์ “Blue is the Happiest Color” โดยเน้นการใช้สีฟ้ามาสร้างการจดจำและเป็นสื่อเชิงสัญลักษณ์แทนแบรนด์ที่ต้องการให้สีฟ้าเป็นสีแห่งความสุขของทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้าของบูทีคเล้าจน์ที่มอบพลังบวกให้พร้อมเดินทางไกล สีฟ้าของเบาะเครื่องบินบ่งบอกถึงการเดินทางที่แสนสบาย และส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ด้วยอาหารที่พร้อมเสิร์ฟ ตลอดจนถึงสีฟ้าของชุดพนักงานต้อนรับ ที่ใครเห็นก็รู้สึกถึงบริการสุดพิเศษที่จะพาทุกท่านไปสู่ทุกจุดหมายปลายทาง



     นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ในแคมเปญการสื่อสารดังกล่าว บริษัทฯ เตรียมกิจกรรมพิเศษ “Journal Journey Live with Urassaya” ให้แฟนเพจทุกท่านที่ติดตามได้ร่วมสนุกและพบกับสีสันความบันเทิงไปพร้อมกับ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ผ่านการถ่ายทอดสดบนเฟซบุ๊กของบางกอกแอร์เวย์สที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้