บทความทั้งหมด

จากผู้หญิงที่ไม่ความรู้ด้านวิศวกรรมขึ้นแท่นประธานกรรมการ REGEN Solutions & Distribution Co., Ltd. ผู้นำเข้าอุปกรณ์ไฟฟ้าประเภทป้องกันการระเบิดในอุตสาหกรรมพลังงาน รวมถึงเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท FK International ผู้นำเข้าอุปกรณ์ตรวจสอบอุณหภูมิและความชื้นสำหรับหลุมขุดเจาะน้ำมัน “หมอกี้ หรือ อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์” ผู้หญิงที่ใช้หัวใจและความจริงใจที่มีในการเลือกสรรสินค้าคุณภาพให้กับลูกค้าซึ่ง 100% เป็นผู้ชายและเป็นวิศวกร

การก้าวเดินในการดำเนินธุรกิจ หลายๆ คนอาจตั้งเป้าไว้ที่ผลกำไรจากยอดขายเป็นหลัก แต่สำหรับ “พิสิษฐ์ ไกรลาสสุวรรณ” หรือ “หมี EV9” ผู้บริหารไฟแรงแบรนด์ EV9 Thailand บริษัท อีวีไนน์ (ประเทศไทย) จำกัด กับมองต่างมุม กำไรจากธุรกิจที่แท้จริงคือ ความพึงพอใจของผู้บริโภค

ดร. พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ร่วมลงนามความร่วมมือการดำเนินงานการส่งเสริมผู้ประกอบการนวัตกรรมไทยสู่ระดับสากลและการดําเนินงานการทูตนวัตกรรม (Innovation Diplomacy) ร่วมกับ คุณเชิดชาย ใช้ไววิทย์ อธิบดีกรมเศรษฐกิจระหว่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ

สยามคูโบต้า เผยผลประกอบการปี 2565 ปิดงบยอดขายที่ 63,000 ล้านบาท พร้อมตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 67,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 7% เดินหน้าก้าวสู่ปีที่ 45 ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งพัฒนาให้นวัตกรรมเกษตรเป็นมากกว่าเครื่องจักรกลการเกษตร

แบรนด์ WIMONA เปิดตัว Perfect White Absolute Super Serum เซรั่มที่ตอบโจทย์ปัญหาริ้วรอย ความหมองคล้ำ รอยสิว ฝ้ากระ เพื่อผิวขาวกระจ่างใส ตัวช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงด้วยสารสกัดที่ การันตีด้วย 9 รางวัลด้านสกินแคร์ จากเวทีระดับโลก

พิธีประกาศผลและมอบรางวัลโครงการประกวดทำคลิป “สัญจรดี วิถีไทย ปีที่ 3 จอดรถให้ถูกที่ ขับขี่ให้ถูกทาง” เพื่อปลุกจิตสำนึกให้คนรุ่นใหม่และประชาชนทั่วไป ให้ความสำคัญกับมารยาทไทยและวินัยจราจร

ดร. พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) เข้าร่วมพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจเพื่อพัฒนาย่านนวัตกรรมอมตะชลบุรี (MOU) ร่วมกับ คุณ Lena Ng ประธานเจ้าหน้าที่การลงทุน บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เพื่อร่วมมือพัฒนา “AMATA Chonburi Innovation District”

นับเป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีโมเมนต์ทั้งความหวานพร้อมกับปนด้วยความฮา !! ให้เราได้เห็นกันอยู่ตลอด สำหรับ บอย อนุวัฒน์ ที่ออกมาเล่าเรื่อง #ความเจี๊ยบ ของภรรยาสุดที่รัก เจี๊ยบ พิจิตตรา อยู่บ่อยครั้ง เรียกว่าทำเอาแฟนๆอดอมยิ้มตามความน่ารักของคู่รักคู่นี้ไม่ได้

นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นประธานในงานพิธีประกาศเกียรติคุณและเชิดชูเกียรติให้แก่ผู้มีส่วนร่วมในการส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาระบบนิเวศสำหรับสตาร์ทอัพของประเทศ (Prime Minister Award: National Startup 2023) และองค์กรที่มีศักยภาพส่งเสริมและสนับสนุนนวัตกรรมที่สามารถแก้ปัญหาความท้าทายในระดับสากล (Prime Minister Award: Innovation for Global Challenge) ภายในงานสตาร์ทอัพ และ งานอินโนเวชั่น ไทยแลนด์ เอ็กซ์โป 2023 (STARTUP x INNOVATION THAILAND EXPO 2023)

จัดงานใหว้ครูกันเป็นประจำทุกปีอยู่แล้วสำหรับราชโหรชื่อดัง อาจารย์วินไท(โหรมาเฟีย) ที่บ้านย่านจ.นครนายก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้