HARLEY-DAVIDSON® รุ่น Low Rider® ST คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ "Best Cruiser Heavyweight Motorcycle"

Last updated: 21 เม.ย 2566  |  79 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HARLEY-DAVIDSON® รุ่น Low Rider® ST คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ "Best Cruiser Heavyweight Motorcycle"

     รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider ST รถมอเตอร์ไซค์แนวสปอร์ต-ทัวร์ริ่ง (Sport-Touring) แบบ V-Twin สัญชาติอเมริกัน ของ Harley-Davidson คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ Best Cruiser Heavyweight Motorcycle ได้สำเร็จ จากการประกวด Thailand Bike of The Year 2023 จัดโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)


     นายซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการ Harley-Davidson สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider ST สามารถคว้ารางวัล Best Cruiser Heavyweight ได้สำเร็จ จากการประกวด Thailand Bike of The Year 2023 จัดโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) การคว้ารางวัลนี้ทำให้เรายังคงยึดมั่นต่อการผลิตรถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเรา โดยสุดท้ายนี้ เราขอขอบคุณลูกค้าของเรา เหล่านักขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทย และบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้