ZOWIE เปิดตัว EC-CW Series เมาส์เกมมิ่งไร้สายรุ่นแรก

Last updated: 26 มิ.ย. 2566  |  128 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ZOWIE เปิดตัว EC-CW Series เมาส์เกมมิ่งไร้สายรุ่นแรก

     ZOWIE แบรนด์ระดับโลกที่เป็นที่รู้จักในด้านอุปกรณ์ต่อพ่วง eSports ระดับมืออาชีพคุณภาพสูง เปิดตัวเมาส์ไร้สายรุ่นแรกในซีรีส์ EC-CW ที่ตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมทั่วไปและนักกีฬาอีสปอร์ตZOWIE แบรนด์ระดับโลกที่เป็นที่รู้จักในด้านอุปกรณ์ต่อพ่วง eSports ระดับมืออาชีพคุณภาพสูง เปิดตัวเมาส์ไร้สายรุ่นแรกในซีรีส์ EC-CW ที่ตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมทั่วไปและนักกีฬาอีสปอร์ต


     ซีรีส์ EC-CW ใช้เทคนิคทางวิทยาศาสตร์เพื่อสร้างเมาส์ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่ดีที่สุด โดยเมาส์ไร้สาย EC-CW มีความคล่องตัวในการพกพา ลดการรบกวนการส่งสัญญาณผ่านตัวรับสัญญาณไร้สายและเสาอากาศแบบสแตนอโลนที่ส่วนปลายด้านหน้า คุณลักษณะที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ช่วยลดโอกาสที่จะเกิดการสะดุดที่ไม่คาดคิดระหว่างการเล่นเกมในช่วงเวลาสำคัญหรือระหว่างการทำงานได้อย่างมาก EC-CW มีคุณสมบัติป้องกันความเมื่อยล้าที่โดดเด่น ซึ่งมุ่งเป้าไปที่กล้ามเนื้อข้อมือส่วนที่งอ ช่วยให้ใช้งานได้ยาวนานแม้มีการคลิกที่เร็วและบ่อยครั้ง ยิ่งไปกว่านั้น การออกแบบยังให้ความสบายเป็นพิเศษสำหรับนิ้ว ด้วยที่พักนิ้วหัวแม่มือโดยเฉพาะและช่วยให้ทนทานด้วย


     เมาส์ไร้สาย EC series มีให้เลือกสามขนาด ได้แก่ EC1-CW, EC2-CW และ EC3-CW ทำให้ผู้ใช้มีตัวเลือกตามสไตล์การจับที่ต้องการและข้อกำหนดในเกม เมาส์ไร้สาย EC2-CW และ EC3-CW วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ในราคาตัวละ 5,690 บาท 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้