“ครูนุ่น-สรีภรณ์” แถลงข่าว DM The Charity ครั้งที่ 14 สร้างปาฎิหาริย์แห่งการให้นำเสนอผ่านละครเวที

Last updated: 26 มิ.ย. 2566  |  274 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 “ครูนุ่น-สรีภรณ์” แถลงข่าว DM The Charity ครั้งที่ 14 สร้างปาฎิหาริย์แห่งการให้นำเสนอผ่านละครเวที

     “ครูนุ่น-สรีภรณ์” แอนด์ เดอะแก๊งค์ “กลุ่มพลังเล็กๆ” ที่ยิ่งใหญ่ จัดแถลงข่าว Dreams And Musical The Charity ครั้งที่ 14 ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ หอศิลป์แห่งกรุงเทพมหานคร เพื่อสร้างปาฎิหาริย์แห่งการให้นำเสนอผ่านละครเวที 2 เรื่องซึ่งนำเรื่องราวมาจากหนังสือมรณเวชกรรมและการุณยฆาต ผู้แต่งโดยคุณหมอภิญโญ ศรีวีรชัย นายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการพิเศษศูนย์บริรักษ์ ศิริราช เรื่องราวเกี่ยวกับการดูแลผู้ป่วยในระยะสุดท้าย เล่าเรื่องราวผ่านตัวละครที่เกี่ยวข้องในการดูแลรักษา ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ พยาบาล ผู้ป่วย รวมถึงครอบครัว ที่พร้อมประคับประคองให้ก้าวย่างสุดท้ายของชีวิตที่กำลังจะจากไปให้มีความหมาย

     โดย Dreams And Musical The Charity ครั้งที่ 14 จะจัดแสดง 2 รอบ ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566 ณ หอศิลป์แห่งกรุงเทพมหานคร รายได้หลักหักค่าใช้จ่ายมอบให้ผู้ป่วยระยะสุดท้ายของศูนย์บริรักษ์ ศิริราช
     ติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มพลังเล็กๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมแห่งการแบ่งปันด้วย Dress Code: เสื้อ DM The Charity หรือสีฟ้า สีขาว ร่วมทำบุญเสื้อได้ที่ Line Official : @DMTheCharity คลิกที่ https://lin.ee/4PMNrgb


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้