"ลุกซ์ -ชาญวิทย์ ทวีสิน" ขึ้นเวที ถอดหัวใจ ถ่ายทอดช่วงชีวิตสุดดิ่ง เยียวยาตัวเองอย่างไรกว่าจะก้าวผ่าน ในงานแถลงข่าว Dreams and Musical the Charity (DM The Charity) ครั้งที่14

Last updated: 26 มิ.ย. 2566  |  79 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลุกซ์ -ชาญวิทย์ ทวีสิน" ขึ้นเวที ถอดหัวใจ ถ่ายทอดช่วงชีวิตสุดดิ่ง เยียวยาตัวเองอย่างไรกว่าจะก้าวผ่าน ในงานแถลงข่าว Dreams and Musical the Charity (DM The Charity) ครั้งที่14

     “ครูนุ่น-สรีภรณ์” แอนด์ เดอะแก๊งค์ กลุ่มพลังเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ กลับมาอีกครั้งกับปาฎิหาริย์แห่งการให้ Dreams And Musical The Charity ครั้งที่ 14 ร้อง เต้น เล่นละคร ด้วยการนำเสนอผ่านมุมมองชองการดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้าย เล่าผ่านตัวละครที่เกี่ยวข้องในการดูแลรักษา ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ พยาบาล ผู้ป่วย ร่วมถึงครอบครัว ที่พร้อมประคับประคองให้ก้าวย่างสุดท้ายของชีวิตที่กำลังจะจากไปให้มีความหมาย รายได้หลักหักค่าใช้จ่ายมอบให้ผู้ป่วยระยะสุดท้าย ศูนย์บริรักษ์ โรงพยาบาลศิริราช

     DM The Charity ครั้งที่14 นำเสนอละครเวที 2 เรื่อง ซึ่งนำเรื่องราวมาจากหนังสือ มรณเวชกรรม และ การุณยฆาต ผู้แต่งโดย คุณหมอภิญโญ ศรีวีรชัย นายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการพิเศษศูนย์บริรักษ์ ศิริราช เรื่องเกี่ยวกับการดูแลผู้ป่วยในระยะสุดท้าย โดยเล่าผ่านตัวละครที่เกี่ยวข้องในการดูแลรักษา ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ พยาบาล ผู้ป่วย ร่วมถึงครอบครัวของผู้ป่วย นำเสนอหลากหลายเรื่องราวของมิติทางด้านร่างกาย จิตใจ สังคม และจิตวิญญาณ เพื่อให้ผู้คนในสังคมได้สัมผัส รับรู้ และเข้าใจถึงความรู้สึกของงานการดูแลผู้ป่วยในระยะสุดท้าย

     ในงานแถลงข่าว "ลุกซ์ ชาญวิทย์" ได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดประสบการณ์ที่สุดของชีวิต ที่ทำอย่างไรถึงจะก้าวผ่านและต้องสตรองเบอร์ไหน เพื่อเป็นกำลังใจให้กับหลายคนที่กำลังเผชิญวิกฤตในชีวิต



     คอนเสิร์ตจะแสดง 2 รอบ ในวันที่ 29 ตุลาคม 2566 ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ กลุ่มพลังเล็กๆ และ Megamaxx Journey ขอเชิญทุกท่านร่วมทำบุญสั่งซื้อเสื้อความสุขจะมีความหมายก็ต่อเมื่อได้แบ่งปัน รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย เพื่อกองทุนศูนย์บริรักษ์ ศิริราช ในการดูแลผู้ป่วยระยะท้าย และสำหรับกิจกรรมต่างๆ ของศูนย์ฯ ต่อไป

ร่วมทำบุญได้ที่
Line Official : @DMTheCharity
ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของกลุ่มพลังเล็กๆได้ที่
Facebook และ IG: DM the Charity
คลิกชม Live ได้ที่
https://fb.watch/kXX6xU7tcK/?mibextid=cr9u03
https://fb.watch/kYmSTYQJfs/?mibextid=Nif5oz
https://fb.watch/kYmTKnAXii/?mibextid=Nif5oz

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้