“แอน ชิลี” แนะสาวๆ "ฮีลใจ" ด้อน แคร์ คนบูลลี่เรื่องรูปร่าง

Last updated: 14 ส.ค. 2566  |  149 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“แอน ชิลี” แนะสาวๆ "ฮีลใจ"  ด้อน แคร์  คนบูลลี่เรื่องรูปร่าง

     หลังคว้ามงกุฎ รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 “แอน แอนชิลี สก็อต เคมมิส” ก็โดนกระแสต่อต้าน วิพากษ์วิจารณ์เรื่องรูปร่างมาอย่างต่อเนื่อง แต่เจ้าตัวก็ยังคงมุ่งมั่นในการผลักดัน แนวคิด “Real Size Beauty” ส่งต่อพลังให้ผู้หญิงมีความมั่นใจและรักในตัวตนของตัวเอง ยอมรับในความแตกต่างของรูปร่างที่มีความหลากหลาย เพราะเธอเชื่อมั่นว่าความงามไม่อาจตัดสินได้ด้วยมาตรฐานเดียว แต่กว่าที่เธอจะสามารถเข้มแข็ง ก้าวผ่านการโดนบูลลี่มาได้ ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย



     โดย “แอน ชิลี” เผยวิธีดูแลประคับประคองใจตัวเองไม่ให้จมดิ่งไปกับคำวิจารณ์ด้านลบ ในงานแถลงข่าวเปิดตัว “Soul Connect Fest 2023 มหกรรมพบเพื่อนใจ” ว่า “ต้องยอมรับเลยว่าตอนนั้นที่แอนโดนกระแสต่างๆ คือมันหนักมากสำหรับแอน แรกๆ คือรับมือกับเรื่องเหล่านั้นไม่ได้เลย คิดว่าทำไมเราถึงมาเจอเรื่องแบบนี้ แอนก็ร้องไห้ๆๆ มันไม่ไหวจริงๆ ถึงขั้นไม่อยากตื่นนอน ไม่อยากออกไปไหน ไม่อยากเจอสังคมเจอผู้คนอะไรเลย ทำงานไม่ได้เลย แต่สุดท้ายเราก็ฉุกคิดขึ้นได้ว่าเราจะใช้ชีวิตแบบนี้ต่อไปไม่ได้แล้ว ต้องลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่าง ซึ่งก็มีคุณแม่ที่คอยอยู่เคียงข้างให้กำลังใจแอนเสมอ คุณแม่สอนให้แอนจ้องความรู้สึก ก็คือจะให้เราสำรวจใจตัวเอง รู้ตัวเองว่าตอนนี้เรากำลังรู้สึกอะไร แล้วก็อยู่กับความรู้สึกนั้น ค่อยๆ ทำความเข้าใจกับตัวเอง แต่ไม่ได้หมายถึงว่าห้ามเศร้า ห้ามร้องไห้ ห้ามเครียดนะคะ เพียงแต่ให้เรารู้ตัวอยู่เสมอ แล้วแอนก็ค่อยๆ ฝึกแบบนั้นมาเรื่อยๆ จนแอนสามารถเข้าใจอารมณ์ตัวเอง และเรียนรู้ว่าสิ่งใดก็ตามที่เข้ามาแล้วมันก็จะผ่านไป ทั้งความทุกข์และความสุข ไม่ได้อยู่กับเราตลอดไป มันเป็นวัฏจักรแบบนี้เสมอ พอแอนรู้แบบนี้ก็ทำให้แอนตั้งรับได้กับทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาค่ะ ซึ่งแอนคิดว่าหลายๆ คนก็อาจจะเจอปัญหาต่างๆ กันไป อาจจะเคยตกอยู่ในภาวะแบบแอนและอาจจะยังหาวิธีจัดการกับใจตัวเองไม่ได้ ซึ่งทาง สสส. ร่วมกับภาคีเครือข่าย จึงได้จัดงาน Soul Connect Fest 2023 มหกรรมพบเพื่อนใจ ในวันที่ 19-20 สิงหาคม ที่ ลิโด้ สยามแสควร์ เพื่อช่วยสร้างภูมิคุ้มกันภายใน ความมั่นคงทางใจ ผ่านเครื่องมือต่างๆ ที่ออกแบบมาเป็นกิจกรรมต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้เกิดประสบการณ์ตรงในการพัฒนาใจ เพื่อค้นหาและเชื่อมโยงกับจิตวิญญาณด้านในของตนเองค่ะ ในงานก็จะมีพี่ๆ เพื่อนๆ คนบันเทิง มาร่วมงานมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น เขื่อน-ดนัย,ก๊อต-จิรายุ,ดีเจพี่อ้อย-นภาพร,กิ๊ก-มยุริญ,แพท-วงเคลียร์,อุ๋ย-บุดดาเบลส,ใหม่-No one else,เป้-Vietrio Music,อ้น-นพพันธ์,จ๋า-ยศสินี ผู้จัดละครเรื่องมาตาลดา ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการทำงานด้านสุขภาวะทางปัญญา แอนอยากขอชวนมาร่วมงานนี้ มาฮีลใจกันนะคะ”

     ผู้ที่สนใจเข้าร่วมเทศกาลงาน Soul Connect Fest สามารถติดตามข่าวสาร รายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมได้ทางเฟซบุ๊กเพจ Soul Connect Fest และเฟซบุ๊กเพจ จิตวิวัฒน์ - New Consciousness

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้