Galaxy Fitness Society ทุ่ม 20 ลบ. เอาใจคนชอบ Wellness ปักหมุดผู้นำด้าน Wellness Exercise การันตีอุปกรณ์ความปลอดภัย แข็งแรง ได้มาตรฐานสหรัฐอเมริกา

Last updated: 23 ส.ค. 2566  |  106 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Galaxy Fitness Society ทุ่ม 20 ลบ. เอาใจคนชอบ Wellness ปักหมุดผู้นำด้าน Wellness Exercise การันตีอุปกรณ์ความปลอดภัย แข็งแรง ได้มาตรฐานสหรัฐอเมริกา

     Galaxy Fitness มิติใหม่ของการออกกำลังกายในฟิตเนสธีมอวกาศแบบเต็มรูปแบบแห่งแรกของเมืองไทย นำโดยผู้บริหารมากประสบการณ์ และเปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ "คุณนิตยา พลจันทึก " ประธานกรรมการผู้บริหาร Galaxy fitness Society ร่วมด้วย 3 ผู้บริหารไฟแรง "คุณทิวา ยอดพรหม"  "คุณนรพล ปราบริปูตลุง " และ "คุณคมชาญ ชุณหสุวรรณ" ยังได้รับ เกียรติ จาก นายแพทย์ ประภาส ผูกดวง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ



     Galaxy Fitness คือ ความพิเศษที่มีที่มาจากกลุ่มดาวหลายดวงมารวมตัวกัน ในการตั้งชื่อเพื่อให้เห็นความหลากหลายของการออกกำลังกาย ทั้งความสวยงามและความแข็งแกร่ง จึงเป็นจุดเริ่มต้น ของฟิตเนสที่มีความแปลกใหม่ ในรูปแบบของ Wellness Exercise สุดล้ำ ด้านมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัยจะมีการตรวจสุขภาพให้สำหรับเมมเบอร์ ก่อนออกกำลังกาย เพื่อเช็คในเรื่องของความปลอดภัยต่างๆ เช่น มีบริการ O2 ที่เป็นออกซิเจนบริสุทธิ์ ทดแทนการนอนหลับ สตรีม ซาวน่า ออนเซ็น
มีคลาสออกกำลังกายหลากหลายคลาสต่อสัปดาห์ เพื่อทุกท่านที่มาออกกำลังกาย ณ Galaxy Fitness มีสุขภาพดีไปด้วยกัน



     นอกจากนี้ Galaxy Fitness ยังใส่ใจเครื่องมือ ทุกชิ้น เน้นตอบโจทย์ ความต้องการผู้ที่รักและใส่ ใจสุขภาพ สามารถตอบโจทย์คนรักสุขภาพ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการออกกำลังกายและสร้างความประทับใจให้สมาชิกทุกท่านอย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้