Shining Stars House ถือฤกษ์ดี บวงสรวงซีรี่ส์ดีต่อใจ “ถ้าเธอเป็นเขา ฉันคือทะเล”

Last updated: 26 ต.ค. 2566  |  163 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Shining Stars House ถือฤกษ์ดี บวงสรวงซีรี่ส์ดีต่อใจ “ถ้าเธอเป็นเขา ฉันคือทะเล”

     Shining Stars House ถือฤกษ์ดี บวงสรวงซีรี่ส์ดีต่อใจ “ถ้าเธอเป็นเขา ฉันคือทะเล” (Journey of love) สะท้อนความรักและมิตรภาพในรั้วมหาวิทยาลัย สานต่อความทรงจำที่งดงาม ณ เทวาลัยพระพิฆเนศ บางใหญ่ Shining Stars House ถือฤกษ์ดี บวงสรวงซีรี่ส์ดีต่อใจ “ถ้าเธอเป็นเขา ฉันคือทะเล” (Journey of love) สะท้อนความรักและมิตรภาพในรั้วมหาวิทยาลัย สานต่อความทรงจำที่งดงาม ณ เทวาลัยพระพิฆเนศ บางใหญ่ 


     “ถ้าเธอเป็นเขา ฉันคือทะเล” (Journey of love) ซีรีส์แนว “รอมคอม” ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับความรักในช่วงหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นในรั้วมหาวิทยาลัย ที่มีความโรแมนติคแฝงไว้ด้วยคอมมาดี้ เพื่อเป็นกระจกสะท้อนสำหรับผู้รับชมให้คิดถึงเวลาของช่วงที่ผ่านมา  


     “ทะเลกับภูเขา เปรียบเสมือนนิยามความรัก เรื่องราวเกิดขึ้นในมหาวิทยาลัยชลาลัยศาสตร์ ความรักของ 4 หนุ่มสาว ช่างแสนวุ่นวายและวกวน และทุกคนชอบไปนั่งชิลล์ที่ร้านกาแฟ Journey of love เพราะเจ้าของร้าน “มาเรียม” (มิเชลล์ แมคอินไตย์) เป็นกูรูเรื่องความรัก อาย นุ่น ทะเล เมฆ และ เร็กเก้ ก็เช่นกัน วันเวลาผ่านไป จากหลากหลายเรื่องราว ทุกคนพร้อมเก็บความทรงจำที่ดีและเก็บความรู้สึกนั้นไว้ตลอดไป กลายเป็นความคิดถึง ห่วงใย ในมิตรภาพของความทรงจำที่เรียกว่า “เพื่อน” 

 

     “ถ้าเธอเป็นเขา ฉันคือทะเล” นำทีมโดยนักแสดง มิเชลล์ แมคอินไตย์, เจษฎา บุญเทียม, ชิษณุพงษ์ เศิกศิริ, ณัฐสกรรจ์ ไชยโรจน์, ศุภสุตา ลี ยอร์สท, อัญพัชญ์ ภักดีณรงค์รัตน์, ศิวานันท์ เอี่ยมประไพ, ฐิตารีย์ ธนาชัยเศรษฐ์, อชิญา จีนอัด, อัณญาภา อยู่รอด, อี้หยง หวง ศุภสิน กาญจนวิสิษฐ์พล, อัครวินท์ ขจิตพรพันธ์, ชนัญพงศ์ ธนวราประสิทธิ์ และนักแสดงอีกคับคั่ง 

     “ถ้าเธอเป็นเขา ฉันคือทะเล” ซีรีส์แนว “รอมคอม” สุดละมุน อบอุ่น สนุกสนานครบรส พร้อมลั่นกล้องถ่ายทำให้ได้ขมกันแน่นอนต้นปี 2567  นี้  


     อัพเดทความเคลื่อนไหวของซีรี่ส์ “ถ้าเธอเป็นเขา ฉันคือทะเล” และShining  Stars  House ได้ที่ facebook: Shining Stars house IG: Shiningstarshouse 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้