เปิดตัวน้องใหม่สายฟิน ‘ดรีม-อภิชญา’ โชว์พลังความอร่อยแบบจัดเต็ม “เจ้าสัว สแนคซ์ พอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ”

Last updated: 2 ธ.ค. 2566  |  125 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดตัวน้องใหม่สายฟิน ‘ดรีม-อภิชญา’ โชว์พลังความอร่อยแบบจัดเต็ม “เจ้าสัว สแนคซ์ พอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ”

     สาวดรีมได้มาร่วมงานเปิดตัว “เจ้าสัว สแนคซ์ พอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ” ในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ชอบทานของอร่อยแบบใส่ใจสุขภาพ สาวดรีมได้จัดเต็มโชว์พลังความอร่อยทะลุจักรวาลกับกิจกรรมภายในงาน พร้อมแชร์เคล็ด(ไม่)ลับ ในการทานขนมขบเคี้ยวที่อร่อยง่ายได้โปรตีน กินแล้วไม่รู้สึกผิด กับการเลือกทาน “พอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ”

     "ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล" กล่าวว่า “ดรีมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากเลยค่ะที่ได้มาร่วมงานเปิดตัว “เจ้าสัว สแนคซ์ พอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ” ดรีมผูกพันกับ ‘เจ้าสัว’ มาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะโตมากับแบรนด์นี้ เลยรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้เห็นอีกก้าวในการเติบโตของแบรนด์ ‘เจ้าสัว’ และยังกลายเป็นแบรนด์ที่คนชื่นชอบทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเจ้าสัวเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ดรีมอยู่แล้ว เพราะดรีมชอบทานอะไรที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ยิ่งได้รู้จัก เจ้าสัว สแนคซ์ พอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ ก็ชอบมากค่ะ เพราะอร่อยทานเพลิน ไม่รู้สึกผิด แถมยังมีโปรตีนถึง 9 กรัม และมีให้เลือก 2 รสชาติด้วย ทานได้ทุกเพศทุกวัย ถ้าใครที่ชอบทานขนมอร่อยและดีต่อสุขภาพ ต้องลองจริง ๆ ค่ะ"

     สาวดรีม ได้นำทีมเหล่าอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน และร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงาน ตั้งแต่ ‘กิจกรรมทดสอบความกรอบสะเทือนจักรวาล’ ที่ใช้เครื่องวัดเดซิเบลมาทดสอบพลังความครั้นชี่ของหมูแท่งกรอบตัวใหม่ และ ‘กิจกรรมทดสอบพลังโปรตีนทะลุจักรวาล’ ที่ใช้เครื่องค้อนทุบวัดพลังความแข็งแกร่งของโปรตีน 9 กรัม ในพอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ เรียกได้ว่างานนี้ สาวดรีม ทุ่มสุดตัวโชว์พลังจัดเต็มทั้ง 2 กิจกรรม ได้คะแนนสูงสุดในกลุ่มของสาว ๆ ไปเลย ถึงว่าปล่อยพลังแบบไม่ยั้ง เพราะกำลังใจของสาวดรีมเกินร้อยนี่เอง

     ด้านคุณณภัทร โมรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพราะคนไทยโตมากับขนมขบเคี้ยว แต่ปัจจุบันเรามองหาของกินที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น แต่ก็ยังคงความอร่อยด้วย "เจ้าสัว สแนคซ์ พอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ" จึงเข้ามาตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ยังชอบทานขนมแต่ก็อยากให้ดีต่อสุขภาพด้วย ซึ่งเป็นเป้าหมายอันแน่วแน่ของเราที่อยากเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในของชีวิตคนไทยเรื่องอาหารการกินให้ “กินดี อยู่ดี” ด้วยการสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้เกิดนวัตกรรมใหม่ ๆ และเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภค

     พบกับ "เจ้าสัว สแนคซ์ พอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ" นวัตกรรมความอร่อยรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยเนื้อหมูแท่งกรอบผสมอัลมอนด์และพริกคั่วกรอบ เสริมความลีนด้วยโปรตีนสูงสุด 9 กรัม มีให้เลือก 2 รสชาติ ได้แก่ ‘พอร์คครั้นชี่ผสมอัลมอนด์- หมูแท่งกรอบผสมอัลมอนด์’ และ ‘พอร์คครั้นชี่ผสมพริกคั่วกรอบ-หมูแท่งกรอบผสมพริกคั่วกรอบ’ ได้ประโยชน์จากโปรตีนเต็ม ๆ คำด้วยเนื้อหมูคุณภาพดี ใช้การอบแทนการทอด กรอบ อร่อย ที่กินยังไงก็ไม่รู้สึกผิด

     โดยมีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 22 กรัม ในราคา 30 บาท และ 45 กรัม ในราคา 60 บาท ได้แล้ววันนี้ที่แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าใกล้บ้านคุณ และช้อปออนไลน์ได้ทาง https://www.chaosua.com/, Facebook : เจ้าสัว, Line Official Account : @chaosua และ Shopee, Lazada

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้