10 ปี FOOD INNOVA เปิดตัว เก้า-สุภัสสรา พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด

Last updated: 4 ธ.ค. 2566  |  179 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 ปี FOOD INNOVA เปิดตัว เก้า-สุภัสสรา พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด

     บริษัท ฟู้ด อินโนวา เทรดดิ้ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำในการผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์อาหารแมวเน็กโกะ, อาหารสุนัขเฮอร์คิวลิส และขนมแมวโทโร่ จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี ขอบคุณเหล่าพันธมิตรธุรกิจจากทั่วประเทศ กับงาน FOOD INNOVA 10th ANNIVERSARY “FOREVER TOGETHER” ณ บางกอก คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์     


     ภายในงานจัดให้มีกิจกรรมเสวนาโดย 3 ผู้บริหารผู้ทรงคุณวุฒิและประสบความสำเร็จในวงการธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง อย่าง “คุณอมรพันธุ์ อร่ามวัฒนานนท์” กรรมการผู้จัดการ, “ดร.ณราทิพย์ อร่ามวัฒนานนท์” รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงิน และ “คุณสมภพ โรจนชัยชนินทร” รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด ร่วมพูดคุยถึงแผนการพัฒนาธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงในปี 2567 รวมไปถึงการเปิดตัวศูนย์วิจัย Pet Wellness & Innovation Center ศึกษาพฤติกรรมของสัตว์เลี้ยง และคิดค้น วิจัย โภชนาการที่ดี จากสัตว์เลี้ยงทั้งสุนัขและแมวมากกว่า 100 ตัว เพื่อหาผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ทางด้านสุขภาพของสัตว์เลี้ยง และความชื่นชอบในรสชาติอาหาร ที่มาพร้อมกับโภชนการที่ดีและตอบโจทย์ ทั้งสุนัขและแมวทุกสายพันธุ์ ในทุกช่วงวัย ภายใต้แบรนด์ในเครือของ บริษัท ฟู้ด อินโนวา เทรดดิ้ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด


     คุณอมรพันธุ์  เผยว่า ตลอด 10 ปี บริษัท ฟู้ด อินโนวาฯ ได้พิสูจน์ตัวเองกับเหล่าผู้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงและได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำในผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงที่มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด ทั้งหมดนี้มาจากการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการผลิตสินค้าอาหารสัตว์ที่มีคุณภาพสูง โดยทีมผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาสูตรอาหารที่มีความหลากหลาย โดยจะมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ ให้เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในระดับสากล รวมถึงสร้าง Brand Loyalty ผ่านประสบการณ์การใช้สินค้าและกิจกรรมการตลาดอย่างที่ทำมาตลอดเพื่อผลักดันให้แบรนด์อาหารสัตว์ ของ Food Innova เป็น Top of mind ของผู้เลี้ยงสุนัขและผู้เลี้ยงแมวทุกคน​  


     บริษัท ฟู้ด อินโนวา เทรดดิ้ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่นางเอกสาวสวย “เก้า - สุภัสสรา ธนชาต” ที่มาเป็นตัวแทนของคนรักสัตว์ รวมไปถึงการสะท้อนภาพลักษณ์ที่สดใส เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความมั่นใจ ซึ่งสามารถถ่ายทอดคุณสมบัติของแบรนด์อาหารสุนัขเฮอร์คิวลิส  (Hercules) ออกมาได้เป็นอย่างดี โดยในปี 2567 บริษัทฯ มีแผนการจัดกิจกรรมไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมแจกรางวัล, กิจกรรมชิงโชคไปเที่ยวกับศิลปินและกิจกรรม CSR เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้