9 สตาร์ สตูดิโอ หยิบนิยาย Sapphic ชื่อดัง “Blank เติมคำว่า (รัก) ลงในช่องว่าง” ทำซีรีส์

Last updated: 18 ม.ค. 2567  |  237 จำนวนผู้เข้าชม  | 

9 สตาร์ สตูดิโอ หยิบนิยาย Sapphic ชื่อดัง “Blank เติมคำว่า (รัก) ลงในช่องว่าง” ทำซีรีส์

     บริษัท 9 สตาร์ สตูดิโอ จำกัด บริหารงานโดย คุณศิริพรรณ วงษ์สวรรค์ (CEO) และ คุณปพิชญา ภัทรลิขิตสกุล (COO) จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์ เรื่อง “Blank เติมคำว่า (รัก) ลงในช่องว่าง” ณ SkyWalk MBK Center โดยมีนักแสดงเข้าร่วมพิธี นำโดย ฝ้าย-พีรญา มะลิซ้อน, โยโกะ-อาภัสรา เลิศประเสริฐ, ไอซ์-ปพิชญา ภัทรลิขิตสกุล, มาริซ่า-มาริซ่า ลลอยด์, ดี้-ปัทมา ปานทอง, พลอย-ปรียาภัทร ศิลาหอม, กุล-กิตติคุณ ตันสุหัส, นุ่ม-ณัฏฐนิช ศรีสำรวล, บิ๊ก-ภูริพรรษ ใจวีระวัฒนากุล, หน่อง-กิ่งเทียน เจริญยัง

     โดยซีรีส์ “Blank เติมคำว่า (รัก) ลงในช่องว่าง” เป็นนิยายแนว “แซพฟิค” ผลงานของนักเขียนคนเก่ง เจ้าของนามปากกา “เจ้าปลาน้อย” ที่ได้รับความนิยมจากนักอ่านเป็นอย่างมากและเมื่อมีกระแสข่าวว่าจะมีการทำซีรีส์เรื่องนี้ แฟน ๆ ต่างลุ้นว่าตัวละครนำอย่าง “คุณหนึ่ง หม่อมราชวงศ์สิปปกร” ในคาแร๊กเตอร์ผู้หยิ่งทะนงตน ว่าใครจะมาเป็นผู้ถ่ายทอดบทบาทนี้

     เมื่อ 9 สตาร์ สตูดิโอ ประกาศรายชื่อนักแสดงออกมา ก็ไม่ทำให้แฟนนิยายผิดหวัง เมื่อ “ฝ้าย-พีรญา” ตกปากรับคำเล่นบทนี้แบบไม่ลังเล เพราะเป็นความตั้งใจและเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของงานแสดงว่าครั้งหนึ่งในชีวิตอยากจะเล่นซีรีส์แนวแซฟฟิค  ซึ่งเป็นจังหวะที่ลงตัวกับที่ฝ้ายหมดสัญญากับทางต้นสังกัดเดิมพอดี จึงได้เซ็นต์สัญญากับค่ายใหม่ 9 สตาร์ สตูดิโอ ทันที และนับเป็นซีรีส์แนวแซพฟิคเรื่องแรกในชีวิตด้วยเช่นกัน   

 


     ทั้งนี้ ซีรีส์ “Blank เติมคำว่า (รัก) ลงในช่องว่าง” อยู่ในช่วงระหว่างการถ่ายทำฯ โดยมีกำหนดออนแอร์ให้ได้ชมกันในเดือนช่วงเดือนมีนาคมนี้  

     ติดตามข้อมูลข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ ของบริษัท 

IG : 9starstudiosth

FB : 9starstudios  

https://www.facebook.com/9starstudios?mibextid=ZbWKwL


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้