เห็นแล้วอยากบีบ! เด็กสมบูรณ์ x POTATO CORNER สร้างปรากฎการณ์ความกรอบฉ่ำ ส่ง Sauce Station บีบฟรีไม่อั้นทั่วประเทศ

Last updated: 24 ม.ค. 2567  |  96 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เห็นแล้วอยากบีบ! เด็กสมบูรณ์ x POTATO CORNER สร้างปรากฎการณ์ความกรอบฉ่ำ ส่ง Sauce Station บีบฟรีไม่อั้นทั่วประเทศ

     ความสนุกครั้งใหญ่จาก “เด็กสมบูรณ์” แบรนด์เครื่องปรุงอันดับ 1 ของไทย กับการคอลแลปส์เจ้าแห่งวงการของทอด New Gen อย่าง “POTATO CORNER ” ที่ครีเอทเมนูวัยเก๋าอย่าง “กุยช่ายทอด” ให้เป็น “กุยช่ายฟรายส์” คลุกผงฟิน ๆ  รสชาติที่เหล่าวัยรุ่น, อินฟลูเอนเซอร์ และคนไม่กินผักโดนตกไปเต็ม ๆ จนต้องสั่งมากินซ้ำกันหลายรอบ แต่การจะกินกุยช่ายฟรายส์แบบไม่มีซอส ก็อาจจะไม่คอมพลีทเพราะจากกระแสเรียกร้องของลูกค้าหลาย ๆ คนในโซเชี่ยล ก็โหยหาน้ำจิ้มหรือซอสคุ้นเคยที่เมนูกุยช่ายต้องมี  



     กระแสเรียกร้องแรงเกินต้านขนาดนี้ เด็กสมบูรณ์ใจดี ส่ง Sauce Station เสิร์ฟความอร่อยทั่วประเทศ ให้ทุกคนได้อร่อยฟินไปกับเมนู “กุยช่ายฟรายส์” ได้แก่ ซีอิ๊วดำ สูตร 1 ตราเด็กสมบูรณ์ รสชาติหวานกลมกล่อม กลิ่นหอมคาราเมล  ให้ความอร่อยระดับภัตตาคาร, ซอสหวาน ตราเด็กสมบูรณ์ ที่เหมาะกับกุยช่ายจิ้มคู่กันมาตั้งแต่โบราณให้ความอร่อยแบบไม่ต้องบรรยาย, น้ำจิ้มบ๊วยเจี่ย ตราเด็กสมบูรณ์ ผลิตจากบ๊วยแท้ สีสวยให้กลิ่นหอม ไม่เจอสีเพิ่มความอร่อยให้กับเมนูทอดและน้ำจิ้มแจ่ว ตราเด็กสมบูรณ์ หอมกลมกล่อม รสชาติจัดจ้านเพิ่มมิติความอร่อยได้อย่างไม่คาดคิด ร่วมสร้างความสุขและสนุกให้กับเมนุกุยช่ายฟรายส์กันตั้งแต่ต้นปี

     คอแลปส์เข้มขน อัพเลเวลความอร่อยให้กับกุยช่ายฟรายส์ ด้วยสูตรเด็ดมิกซ์ซอสแล้วจิ้ม เปิดมิติรสชาติที่อร่อยแบบคาดไม่ถึง เริ่มที่สูตรแรก “แซ่บหวานหอมพริกคั่ว” ซอสหวาน 2 บีบ + น้ำจิ้มแจ่ว 2 บีบ (ในปริมาณที่เท่ากัน) อร่อย หวานนำนัว ๆ หอมพริกคคั่วสุด ๆ สูตรที่ 2 “หวานเค็มหอมกลิ่นบ๊วยแท้” ใครชอบหวานต้องโดน กลิ่นบ๊วยหอมฟุ้งสุด ๆ ซีอิ๊วดำสูตร 1    2 บีบ + น้ำจิ้มบ๊วย 2 บีบ (ในปริมาณที่เท่ากัน) สูตรที่ 3 ตัวเด็ด ไม่ลองเลยคือพลาด  เด็กสมบูรณ์ขอแนะนำเลย “บ๊วยแจ่ว มันแจ๋วมาก” หอมบ๊วยเผ็ดน้ำจิ้มแจ่ว กลมกล่อม มิติใหม่ของการกินกุยช่ายสุด ๆ 



     มาร่วมฟิน อินไปกับความอร่อยกับขบวนซอสคุณภาพดีจากเด็กสมบูรณ์และเมนูกุยช่ายฟรายส์จาก Potato Corner ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 19 – 28 มกราคม 2567 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้