แรงเกินต้าน 9 Trainees โปรเจ็ค DREAM CATCHERS TRAINING CAMP IN KOREA 2024 ส่งใจเชียร์เด็กไทยเดบิวต์เป็นไอดอลเกาหลี

Last updated: 10 มี.ค. 2567  |  74 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แรงเกินต้าน 9 Trainees โปรเจ็ค DREAM CATCHERS TRAINING CAMP IN KOREA 2024 ส่งใจเชียร์เด็กไทยเดบิวต์เป็นไอดอลเกาหลี

     อีกก้าวหนึ่งของ Dream Catchers Studio ที่เตรียมงานกันหนักมากมานานถึง 5 ปีกับการสร้าง Dream Catchers Korea Entertainment ที่จะพาน้องๆไปเดบิวต์ในสถานที่จริง ที่ค่ายเพลง Rainbow Bridge World ณ ประเทศเกาหลีใต้ โดยล่าสุดจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Trainees กับโปรเจ็ค DREAM CATCHERS TRAINING CAMP IN KOREA 2024 ณ Dream Catchers Studio หลังห้าง The Nine พระราม 9

     ผู้บริหารทั้งสองท่าน “ครูนุ่น-สรีภรณ์ แสงบุญนำ” และ “ครูเน็ท-ปนัสยา กิตติกถากุล” คงคุ้นกันแล้วจากหลายๆผลงานของ DREAM CATCHERS STUDIO ไม่ว่าจะเป็นการสอนและเทรนนิ่งศิลปินกับโปรเจ็คต่างๆ หรือ การได้ร่วมงานกับค่ายเพลงชั้นนำของประเทศไทยมามากมาย “ครูเน็ท” หรือ “เน็ท แคนดี้มาเฟีย” ผู้เข้าแข่งขัน 8คนสุดท้ายรายการเดอะสตาร์ 12 และมีประสบการณ์การทำงานและร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพที่ประเทศเกาหลีใต้แบบครบเครื่อง พร้อมแล้วที่จะจับมือกันสานฝันให้เด็กไทยได้เติบโตในวงการบันเทิงระดับอินเตอร์อย่างแท้จริง

     เบื้องหลังการพาน้องๆโกอินเตอร์ Trainees ในโปรเจ็ค DREAM CATCHERS TRAINING CAMP IN KOREA 2024 ครั้งนี้ กว่าจะมาถึงจุดนี้ “ครูนุ่น สรีภรณ์” ได้บอกเลยว่าไม่ง่าย ต้องผ่านหลายด่าน มีการวางแผนแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไปมาโดยตลอด กับทุกโปรเจ็คที่ได้ทำ ไม่ว่าจะเป็น การสร้างคอร์สเวิร์คช็อปต่างๆในประเทศไทย คอร์สออดิชั่น คอร์สพัฒนาศิลปิน และรวมไปถึงการรวมรวบประสบการณ์ที่เคยได้ร่วมงานกับหลายๆค่ายที่ประเทศเกาหลีใต้



     การได้มาร่วมมือกับค่าย Rainbow Bridge World (RBW) ที่ประเทศเกาหลีใต้ครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณ Heejong Sem ที่แนะนำให้รู้จักกับค่ายเพลง RBW ก่อนหน้านี้ ครูนุ่นเคยร่วมงานกับ Heejong Sem และคนดังในวงการ K-POP ของเกาหลีในบทบาท ครูสอนร้องเพลงศิลปินที่ค่าย MONO MUSIC ปัจจุบันคือ E29 ซึ่งในขณะนั้น Heejong Sem ทำงานที่ MONO MUSIC และ MONO KOREA
แรงบันดาลใจในการทำ Dream Catchers Training Camp in Korea 2024 เกิดจากการลองทำมาหลายโปรเจ็คเพื่อนำร่องต่อยอดกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ ซึ่งมันดีเกินคาด ตอนแรกเรากะว่าจะทำเป็นโปรเจ็คเล็กๆ พาน้องๆไป เรียนรู้การร้อง การเต้นที่เกาหลี แต่ด้วยความที่ Dream Catchers Studio ชอบทำให้สุด ถ้าไม่สุด เราไม่ทำ พูดจริง ทำจริง ทำให้ถึง จนได้เกิดเป็นโปรเจ็คนี้ขึ้น

     เป็นกำลังใจให้เด็กไทยมากความสามารถทั้ง 9 คน ติดปีกความฝัน ออกเดินทางไปยังประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 5 เมษายน 2567 นี้

     อัพเดทความเคลื่อนไหวของน้องๆ Trainees ในโปรเจ็ค DREAM CATCHERS TRAINING CAMP IN KOREA 2024 ได้ที่ IG : @dreamcatchers.academy และ LINE Official : @dreamcatchers

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้