“เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์” มุ่งสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้บริโภค จัดกิจกรรม "สร้างสุข สร้างรอยยิ้ม” เพื่อการอยู่ดี กินดี มีสุข พื้นฐานสำคัญชีวิต

Last updated: 11 มี.ค. 2567  |  101 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์” มุ่งสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้บริโภค จัดกิจกรรม "สร้างสุข สร้างรอยยิ้ม” เพื่อการอยู่ดี กินดี มีสุข พื้นฐานสำคัญชีวิต


     บริษัท เอ็นเอสแอล ฟู้ ดส์ จำกัด (มหาชน) (NSL) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าประเภทเบเกอรี่ ขนมขบเคี้ยว และเป็นผู้นำเข้า-จัดจำหน่ายสินค้าประเภทเนื้อสัตว์เกรดพรีเมี่ยม ซีฟู้ด และอื่นๆ โดยดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด NUTRITION SUSTAINABLE FOR LIFE มุ่งสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้บริโภค โดยเริ่มจากการกิน การอยู่ที่ดี ด้วยเหตุผลนี้จึงได้จัดโครงการ CSR "สร้างสุข สร้างรอยยิ้ม” ให้กับน้อง ๆ นักเรียน ที่โรงเรียนวัดหนองกาน้ำ อ.พานทอง จ. ชลบุรี ซึ่งเป็นโรงเรียนใกล้เคียงพื้นที่นิคมอุตสาหกรรม อมตะซิตี้ เฟส8 ที่เป็นที่ตั้งของกำลังการผลิตหลักของ NSL เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามแนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน (Environment Social and Governance: ESG) และสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals : SDGs)



     โดยกิจกรรมในครั้งนี้ “นายวีระชน ขาวผ่อง” ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ได้นำทีมพนักงานไปเลี้ยงอาหารกลางวัน และขนมต่าง ๆ ให้แก่น้อง ๆ นักเรียนโรงเรียนวัดหนองกาน้ำ อีกทั้งยังจัดให้มีการร่วมกันปลูกผักและล้อมรั้วแปลงผักสวนครัว เพื่อให้เป็นวัตถุดิบในการประกอบอาหารกลางวันของน้อง ๆ นักเรียนในอนาคต โดยมี “นาง นัฐยา สุขเกษม” ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหนองกาน้ำ พร้อมด้วยน้อง ๆ นักเรียนให้การต้อนรับ พร้อมกับการแสดงน่ารัก ๆ เพื่อเป็นการตอบแทนน้ำใจของพี่ ๆ จาก NSL ด้วย



     นายวีระชน ขาวผ่อง กล่าวว่า “NSL ดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคม หัวใจหลักของ NSL คือ NUTRITION SUSTAINABLE FOR LIFE เพราะเราให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก เริ่มจากพนักงานของเราเป็นอันดับแรก ที่เราดูแลใส่ใจพวกเขาให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี จากนั้นก็ขยายวงต่อไปยังพี่ ๆ น้อง ๆ ประชาชนที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงแวดล้อมกับบริษัทของเรา ที่เป็นเสมือนครอบครัวเดียวกันกับเรา ไม่ว่าจะเป็นชุมชน หมู่บ้าน หรือโรงเรียน เรามีความมุ่งหวังอยากให้พี่ ๆ น้อง ๆ ได้อยู่ดี กินดี มีความสุข เพราะเรื่องการกิน การอยู่ เป็นปัจจัยเริ่มต้น และเป็นพื้นฐานสำคัญของชีวิตที่ส่งผลให้มีสุขภาพที่ดี และนำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดี มีแรงกาย แรงใจไปใช้ชีวิต และครั้งนี้เราจึงเลือกที่จะมาดูแลน้อง ๆ ที่เป็นเยาวชนและเป็นอนาคตของชาติ เริ่มจากโรงเรียนที่อยู่โดยรอบของบริษัทก่อน ดูแลเขาเหมือนเป็นลูกหลานของเรา และปลูกฝังให้เขารู้จักการสร้าง การปลูก การดูแลการเก็บเกี่ยว ตลอดไปจนถึงการนำมาประกอบอาหาร กระบวนการตรงนี้คือความยั่งยืน ถ้าเยาวชนได้เรียนรู้ก็เท่ากับว่ามีพื้นฐานที่ดีต่อชีวิตเขา เพราะยังไงเสียประเทศเราก็คือประเทศเกษตรกรรม เป็นประเทศที่มีการส่งออกวัตถุดิบด้านอาหารเป็นอันดับต้นๆ ของโลก จึงอยากให้น้องๆ ได้เรียนรู้ไปกับเรา ผ่านกิจกรรมต่าง ๆที่จัดขึ้น ซึ่งกิจกรรมนี้เราจะจัดต่อไปอย่างต่อเนื่อง และผลัดเปลี่ยนไปยังที่ต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอ โดยหวังเพียงเป็นส่วนเล็ก ๆ ส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมไปสู่ทิศทางที่ดีครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้