"หมอจุ๊บ" เปิดไพ่..ราหู ย้าย 17 ตุลา ลัคนาราศีไหนจะปัง!!! เตรียมรับมือ

Last updated: 15 ก.ย. 2566  |  138 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หมอจุ๊บ" เปิดไพ่..ราหู ย้าย 17 ตุลา ลัคนาราศีไหนจะปัง!!! เตรียมรับมือ

     ใกล้ถึงช่วงดาวย้ายในวันที่ 17 ตุลาคมนี้แล้ว โอกาสดีที่ "หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง" หมอดูที่มีชื่อเสียงทางด้านพิธีกรรมทางศาสนาฮินดูหรือพราหมณ์ และชำนาญด้านการดูดวงศาสตร์องค์เทพมากกว่า 10 ปี ได้มาเปิดไพ่ เปิดดวงทั้ง 12 ลัคนาราศี ดวงใครจะปังหรือต้องระวังอะไรก็ต้องไปดูตามลัคนาราศีตัวเองได้เลย


     วันที่ 17 ตุลาคมนี้ ราหูจะย้ายจากลัคนาราศีเมษมาสู่ลัคนาราศีมีน เจ้าเรือนราศีมีนเป็นดาวพฤหัสอยู่แล้ว ราหูจะย้ายเข้าวัด ซึ่งอาจจะไม่ได้เป็นราหูที่แรงมากเหมือนกับราศีเมษที่ตรงกับดวงเมืองของปีที่แล้ว ราหูเข้าดาวครู เข้าดาววัดก็เลยกลายเป็นว่า ราหูไม่ได้แรงมาก แต่ราหูก็คือราหู ราหูเป็นดาวแห่งไตรเทพ ดาวที่มีความรุนแรง ดาวราหู ดาวพฤหัส และดาวพระเกตุ ที่โยกย้าย ทุกราศีก็จะมีการเปลี่ยนแปลง ราหูแปลว่าดาวแห่งการปรับเปลี่ยน ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงานหรือความรัก อย่างที่บอกราหูเป็นดาวแห่งความมัวเมา ถ้าเรามีคู่อยู่แล้วก็จะดี ใครเนื้อหอมอยู่แล้วจะมีคนเข้ามาเยอะ เราก็ต้องดูด้วยว่าเขาโสดไหม ถ้าดาวราหูไปเข้าเรื่องเงิน ก็ต้องระวังเพราะเงินเข้าเร็วก็จะออกมาเร็ว ก็อาจจะต้องระวังเรื่องคนที่เข้ามาแสวงหาเรื่องผลประโยชน์ การจะทำธุรกิจอะไรก็ตามช่วงราหูย้าย ไม่ว่าจะเป็นชาวราศีมีนต้องดูเป็นพิเศษ แต่ทุกราศีก็จะเข้าเรือนพบที่ต่างกัน เราก็จะต้องดูว่าแต่ละราศีจะเข้าแล้วส่งผลอะไรบ้าง ระยะผลกระทบ 1 ปีกับ 8 เดือนค่ะ ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2566 จนถึง 5 พฤษภาคม 2568 ราหูย้ายเข้าวัดถ้าคนที่ทำบุญเข้าวัดนี้ก็จะค่อนข้างดี ถ้าคนที่ไม่ค่อยเข้าวัด ราหูเข้าช่วงแรก ๆ จะแรง แรงถีบของดาวเข้าแรงออกแรง ช่วงต้นต้องระวังหน่อย แต่ละคนก็จะมีแรงบุญแรงกรรมที่ไม่เท่ากันอยู่แล้ว


ลัคนาราศีมังกร

ดาวราหูเข้าจะส่งผลดีเรื่องของหน้าที่การงาน มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น คนที่คิดหวังในการงานใหม่ ๆ การเรียนหรือการสอบราชการเองก็จะดี เกี่ยวกับต่างประเทศก็จะดี งานออนไลน์ก็จะดีขึ้น แต่ราศีมังกรต้องระวังเรื่องของคน เพราะเรือนที่เข้าอาจจะเกิดความวุ่นวายเรื่องของคนรอบข้างหรือหุ้นส่วน นำพาปัญหาและความวุ่นวายมาให้ อาจจะต้องดูว่าช่วงราหูเข้าเราจะลงทุนร่วมกับใคร เราจะช่วยเหลือใครก็ต้องมีความรอบคอบไม่งั้นชีวิตก็จะวุ่นวาย เรื่องของการเงินก็ดี แต่จะมีคนมาทำให้วุ่ยวายมาขอความช่วยเหลือ สุขภาพร่างกายถือว่าดี แต่ให้ระวังโรคเกี่ยวโรคประจำตัว


ลัคนาราศีกุมภ์

การเปลี่ยนแปลงเรื่องของโชคลาภ ดาวพระเสาร์เป็นมิตรกับราหู จะมีข่าวดีเรื่องที่ดี อย่างเรื่องการงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จเรื่องของการงาน และงานที่เรารอคอย งานโปรเจกต์ใหญ่หรืองานใหญ่ ๆ เราได้แน่ ๆ ในตำแหน่งโชคลาภเรื่องการเงิน จะมีเงินเข้ามาจ๊อบจะเข้ามา หัวกะไดไม่แห้ง พบปะผู้คนมากหน้าหลายตามากขึ้น ข่าวดีอาจจะประสบความสำเร็จเรื่องของความรัก อาจจะมีข่าวดี มีบุตรเพิ่ม หรือการขยับขยายเรื่องคู่เพิ่ม ดีหมดแต่จะมีความวุ่นวายตรงที่เจอคนเยอะมาก สุขภาพร่างกายจริง ๆ ดี แต่อาจจะแย่เพราะเราเหนื่อยจากการพักผ่อนน้อย เพราะผลตอบแทนดี 


ลัคนาราศีมีน

ราหูเข้าราศีมีน ราหูเข้าวัดเข้าพระ จะมีแสงสว่างเข้ามา จะมีงานเข้ามาหลายช่องทาง คนก็เข้ามาหลากหลาย เนื้อหอมแต่ให้ระวังการแก่งแยกเพราะมันวุ่นวายมีความซับซ้อน เรื่องใช้เงินก็ต้องระวังเหมือนกัน  เรื่องธุรกิจก็ต้องระวังเหมือนกัน บางทีเราไปเจอหุ้นส่วนไม่ดีด้วย ธุรกิจมีความเปลี่ยนแปลง มีการขยับขยาย งานต่างประเทศงานออนไลน์ ธุรกิจบริการท่องเที่ยวดี ธุรกิจกลางคืนสีเทาๆ ดาราศิลปินจะปัง เฝ้าระวังการไม่หลับไม่นอน ต้องระวังความทรุดโทรมต้องระวังเรื่องสุขภาพ ได้เงินมาหลายด้านลับๆบ้าง  เนื้อหอมสุดๆแต่เราก็ต้องระวัง ชีวิตต้องมีสติอย่ามัวเมาอย่าลรุ่มหลงคุณอาจจะโดนหลอกได้ พยายามสวดมนต์ไหว้พระ

ลัคนาราศีเมษ

ดาวพฤหัสที่อยู่กับราศีเมษออกแล้ว แปลว่าเรื่องดี ๆ กำลังจะเข้ามา แสดงว่างานหรือโครงการที่เคยคิดจะชัดเจนขึ้น เกิดความสำเร็จในชีวิต ความวุ่นวายในธุรกิจการงานก็กำลังจะออกไป จะเกิดงานใหม่โปรเจกต์ใหม่ สบายปลอดโปร่งโล่งใจ คิดใหม่ทำใหม่ดีมาก ๆ  ความรักก็เหมือนกันอะไรที่แย่ ๆ ก็จะออกไปก็เหมือนการเริ่มต้นใหม่ จะเริ่มเห็นคนที่ชัดเจนกับเรามากขึ้น สุขภาพระวังนิดหนึ่ง อาจจะต้องมาปรับเรื่องสุขภาพใหม่ การเงินดีอยู่แล้ว ฟ้าหลังฝน


ลัคนาราศีพฤษภ

เข้าในเรือนโชคลาภพอดี แต่ปีนี้มีดาวมฤตยูอยู่ในดวงอยู่ จะเห็นว่าดาวพฤหัสมา ดาวนี้ดี พระอังคารมา ราหูจะเข้าในเรือนของโชคลาภ แต่ต้องระวังด้วยว่ามีความวุ่นวายเข้ามาในช่วงต้น มีปัญหาในเรื่องการงานบ้างในช่วงต้น มีการปรับเปลี่ยนงาน ย้ายงานก็ได้ คนทำธุรกิจต้องระวังเรื่องหุ้นส่วน ระวังลูกค้าที่มีปัญหาระวัง เรื่องเงินมีเข้ามาแต่ก็ต้องระวังการใช้จ่ายภายหลัง เงินเข้าไปเร็วออกไปเร็ว เรื่องความรัก วุ่นวายเลยค่ะ ระวังความสับสนในตัวเอง ทำให้มีปัญหาในเรื่องความรัก ไม่ได้ซับซ้อน ให้ระวังเรื่องอารมณ์ทำให้มีปัญหากับคนรัก อาจจะมีช่วงเวลาที่แยกกับคนรัก ไม่ถึงกับเลิกแต่อาจจะแยก เรื่องสุขภาพ ระวังปวดหลัง ปวดข้อ ปวดกระดูก ต้องดูแลเรื่องสุขภาพร่างกาย


ลัคนาราศีเมถุน

จะเด่นเรื่องการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย อาจจะย้ายงาน เปลี่ยนในองค์กรเดิม ย้ายแผนก จะมีงานทำที่มากขึ้นเยอะขึ้น จะมีความวุ่ยวายกับเพื่อนร่วมงานคนที่ไม่ค่อยคิดดี มีศัตรู การเงินต้องระวัง หาเงินได้เยอะ ก็จะมีเรื่องที่ต้องใช้เงินเยอะ เราอาจจะไม่ทันตั้งตัว จรและพระแม่คงคงแปลว่าคุณหาได้เยอะ แต่เรื่องใช้เงินก็เยอะมากๆ  ความรักห่างกันไปเลย หายกันไปก่อน แต่ไม่ได้เลิกนะ ระวังไว้เลยแนวทางแบบนี้คือคนมีเจ้าของแล้วมีตำหนิแล้ว ระวังเลยสุขภาพ ไม่สบายพักผ่อนน้อย ปวดหัว เวียนหัว คนราศีนี้มีแรงนะ แต่ปัญหาที่เข้ามามันรุมเร้า เลยพักผ่อนน้อย


ลัคนาราศีกรกฎ

การเปลี่ยนแปลงคือจะเจองานที่ใหญ่ขึ้น งานยักษ์ขึ้น งานเกี่ยวกับต่างประเทศอันนี้จะเยอะมาก ต้องระวังการติดต่อมีปัญหาต้องอย่าใจร้อน หลังจากนั้นดาวตัวตนจะสำเร็จเรื่องงานจะสูงมาก เรื่องของการเงิน หาเงินเก่งแต่ใช้เงินเก่งเหมือนกัน มีโครงการจะใช้เงินก้อนใหญ่ ความสามารถที่จะหาเงินเข้ามาก็เยอะมาก ความรักต้องระวังเลย เราอาจจะโฟกัสเรื่องการทำงานที่ค่อนข้างเยอะ เราก็อาจจะไม่มีเวลาให้กับเรื่องของความรัก สุขภาพพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเรื่องกระเพาะอาหาร แล้วต้องระวังไมเกรนเลย  ระวังสุขภาพคนรักคนในครอบครัว


ลัคนาราศีสิงห์

การงานคุณจะดีคุณจะมีโอกาสเรื่องของธุรกิจใหม่ ๆ เข้ามามีหุ้นส่วนเรื่องธุรกิจใหม่ แต่โดนเอาเปรียบ เรื่องของการเงินมีรายได้เข้ามาหลายช่องทาง มีโชคลาภ ลาภลอยเรื่องของการเงิน เรื่องของความรัก ถ้าเรามีโชคเรื่องงานก็อาจจะไม่มีโชคเรื่องความรัก ลักกี้อินเกมส์อันลักกี้อินเลิฟ มันจะได้อย่างเสียอย่างคือเรามุ่งมั่น ระวังเรื่องของแฟนคือจะเอาปัญหามาให้ อยู่คนเดียวดีแล้วถ้ามีแฟนก็ต้องระวัง สุขภาพปวดหัว ไมเกรน


ลัคนาราศีกันย์

มีผลกระทบ พระราหูย้ายมีผลกระทบเข้าราศีกันย์ รองจากราศีมีน ปัญหามาก่อน ปัญหาเรื่องความวุ่นวายจะมีคนนำเข้ามาให้ เรื่องงานจะผ่านพ้นก็ต้องรอดาวพฤหัสย้ายในช่วงเมษา ในช่วงแรกจะเจอปัญหาอุปสรรค การงานอยู่บ้าง ผ่านพ้นไปก็จะปรับตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้น อาจจะต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานหรือคนทำธุรกิจร่วมกันแต่ว่าสุดท้ายก็จะผ่านพ้นไปด้วยดี การเงินช่วงแรกก็หนักเหมือนกัน มีเรื่องทั้งซ่อมทั้งเสียหรือระวังเรื่องกฎหมายคดีความปลายทางคือพอตั้งสติขึ้นมาก็จะดีขึ้น อารมณ์ ความหึงหวงต้องระวัง ศัตรูคู่แข่งต้องระวัง สุขภาพต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กน้อยให้ดูแลเรื่องสุขภาพดี ๆ


ลัคนาราศีตุลย์

ราศีย้ายไปเข้ากันย์ ช่วงแรกต้องระวังก่อนเรื่องงานต้องปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลง แต่ไปในทิศทางที่ดีขึ้น ต้องระวังปัญหากับคน การทะเลาะเบาะแว้ง เพื่อนร่วมงาน พอปรับเปลี่ยนไปแล้วทุกอย่างก็จะดีขึ้น ส่วนเรื่องของธุรกิจการเงินต้องระวัง ระวังคนที่เข้ามาแสวงหาผลประโยชน์ อาจจะเจอคนที่ไม่ค่อยจริงใจ เรื่องของความรักอันนี้ต้องระวังเลย คบซ้อน ระวังรถไฟชนกันหรือคนที่กำลังจะเลือก แต่ว่าอาจจะได้เจอคนที่เป็นคู่จริงคู่แท้ มีดาวดีมาช่วย สุขภาพต้องระวังเลย เรื่องของอุบัติเหตุหรือโรคทับซ้อน ไม่สบายหลายอย่างพร้อมกัน โรคเบียดเบียน ระวังสุขภาพร่างกายเป็นพิเศษ


ลัคนาราศีพิจิก

จะเป็นเหมือนราศีกุมภ์จะมี ดาวราหูเป็นองค์ประกอบ งานจะได้ตำแหน่งได้หน้าที่การงาน ได้รับกับการโปรโมท มีธุรกิจหลายตัวมีจ๊อบหลายจ๊อบในเวลาเดียวกัน เป็นโอกาสที่จะได้ขยับขยาย ทำงานใหม่ ๆ ต่อยอดธุรกิจ ค่อยเป็นค่อยไป เรื่องการเงินมีรายได้เยอะ แต่ก็ต้องระวังปัญหาเรื่องของการเงิน ดวงความรัก เป็นคนรักตัวตนรักตัวเอง เพราะคนอื่นจะนำปัญหามาให้ ให้โฟกัสที่ตัวเองแล้วดีที่สุด สุขภาพต้องระวังเลย กระเพาะอาหาร กรดแก๊สต้องระวัง ราหูเข้าสุขภาพเสียหมด


ลัคนาราศีธนู

ขั้นตอนการทำงานจะได้งานใหญ่ โปรเจกการทำงานร่วมกันคนจำนวนมาก ก็จะมีปัญหากับคนหมู่มากเช่นเดียวกัน ได้ตำแหน่งหน้าที่การงานแต่ต้องแก้ปัญหาไปด้วย จะเจอทั้งคนที่สนับสนุนและนำปัญหามาให้ ธุรกิจขยับขยาย อสังหาดีต้องศึกษาข้อมูลให้เยอะมีโอกาสต้องมีประสบการณ์ การเงิน เงินเข้ามาเยอะจะต้องใช้เงินในการทำธุรกิจเยอะ ลงทุนเรามีโอกาสที่เราจะได้รับมาจำเป็นต้องจ่าย ซื้อตำแหน่ง มีโอกาสได้บ้านได้ที่ ความรักเป็นช่วงเนื้อหอม แต่ต้องดูคนที่เข้ามาด้วยมีทั้งคนดีและไม่มี สุขภาพ คือ ปวดหลังปวดกระดูก พักผ่อนไม่เพียงพอ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้